Mourinho nổi giận vì không thể sớm "kết liễu" Celta Vigo!

10:25, 05/05/2017
|

(VnMedia) - Man Utd đã đánh bại Celta Vigo với tỉ số 1-0 để giành lợi thế lớn trước trận bán kết lượt về Europa League. Thế nhưng kết quả này không đủ giúp HLV Mourinho hài lòng!

Ông Mourinho không hài lòng với kết quả của trận đấu
Ông Mourinho không hài lòng với kết quả của trận đấu

Rạng sáng nay (5/5), Man Utd hành quân tới làm khách của Celta Vigo ở trận bán kết lượt đi Europa League. Không ít người hâm mộ lo ngại cho đội nhà vì “quỷ đỏ” thường không có được kết quả tốt mỗi khi thi đấu trên đất Tây Ban Nha. Không những vậy, “quỷ đỏ” còn gặp khó khăn khi thiếu vắng nhiều trụ cột vì chấn thương.

Gặp nhiều bất lợi nhưng cuối cùng Man Utd vẫn có được chiến thắng 1-0 nhờ cú đá phạt rất đẹp mắt của tiền đạo Rashford. Trước đó, đội khách còn tạo ra nhiều cơ hội nhưng Rashford, Henrikh Mkhitaryan và Jesse Lingard đều không thể thắng được thủ thành Sergio Alvarez.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Mourinho tỏ rõ thái độ bực bội. “Tôi hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ nhưng không thích thú với kết quả của trận đấu này. Rõ ràng Man Utd có rất nhiều cơ hội để ghi thêm bàn thắng và sớm kết thúc vòng bán kết Europa League nhưng rốt cuộc tỉ số chỉ là 1-0. Điều đó có nghĩa là Man Utd sẽ phải thận trọng ở trận lượt về tại Old Trafford”.

Cũng theo vị HLV người Bồ Đào Nha, điểm được ở trận đấu này chính là thái độ thi đấu của cầu thủ Man Utd. Tất cả đã thi đấu nỗ lực, khỏa lấp đi sự thiếu vắng của nhiều trụ cột và không để Celta Vigo ghi bàn.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc