Mourinho nổi điên cấm cầu thủ MU "đánh bóng hình ảnh"!

06:17, 03/05/2017
|

(VnMedia) - HLV người Bồ Đào Nha vừa ra lệnh cấm tất cả học trò sử dụng mạng xã hội để đăng tải hình ảnh cá nhân, thông tin liên quan tới đội bóng… dù với bất cứ mục đích gì!

Ông Mourinho yêu cầu học trò nói không với mạng xã hội!
Ông Mourinho yêu cầu học trò nói không với mạng xã hội!

Thời gian gần đây, một số cầu thủ Man Utd rất chăm cập nhật thông tin về cá nhân như tình hình chấn thương, quá trình phục hồi, tập luyện trên sân…. lên Twitters, Facebook…  

“Phủ sóng” trên mạng xã hội đang được coi là mốt thời thượng, giúp cầu thủ kết nối với người hâm mộ, “đánh bóng” hình ảnh. Tuy nhiên, với một HLV nổi tiếng khó tính và nghiêm khắc như ông  Mourinho thì hành động đó là việc làm thiếu khôn ngoan và vô kỷ luật.

Mọi chuyện như “giọt nước tràn ly” khi Luke Shaw và Chris Smalling đưa hình ảnh đang điều trị và tập luyện riêng chuẩn bị trở lại thi đấu lên mạng, khiến ông Mourinho không còn giữ được bình tĩnh.

Tờ Goal hôm qua (2/5) cho hay, “người đặc biệt” quyết định mạnh tay với cầu thủ của mình, nhằm trấn chỉnh lại kỷ luật ở Man Utd. Theo đó, các cầu thủ bị cấm sử dụng mạng xã hội để đăng tải bất cứ thông tin gì về cá nhân và những buổi tập của đội bóng.

Họ cũng bị khuyến cáo hạn chế sử dụng mạng xã hội 48 tiếng trước trận đấu nhằm tránh bị rò rỉ thông tin, khiến Man Utd chịu thiệt thòi.

Trước đó, ông Mourinho đã chỉ đích danh Luke Shaw và C.Smalling là những cầu thủ thuộc diện lười biếng, thiếu tinh thần chiến đấu vì đội bóng.

Giới thạo tin thì cho rằng, một trong những nguyên nhân khiến ông Mourinho siết chặt kỷ luật là do quá thất vọng trước việc cuối tuần qua Man Utd để Swansea cầm hoà 1-1 trên sân nhà Old Trafford và bỏ lỡ cơ hội lọt vào top 4 đội dẫn đầu bảng.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc