Man City sẽ tung đòn chớp nhoáng "hạ gục" Alexis Sanchez?

15:48, 30/05/2017
|

(VnMedia) - Đội bóng thành Manchester sẽ có cuộc gặp kín với phía Arsenal để bàn về tương lai của Alexis Sanchez. Tờ Goal khẳng định, “The Citizens” sẽ làm tất cả để giúp cầu thủ người Chile đoàn tụ với ông thày cũ Guardiola.

Sanchez sẽ tới Man City?
Sanchez sẽ tới Man City?

Tương lai của A.Sanchez đang là chủ đề nóng tại Anh. Sau khi kết thúc mùa giải với 24 bàn thắng và nằm trong top 3 cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất, Sanchez nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đội bóng châu Âu.

Bất chấp Arsenal nỗ lực tìm cách giữ chân Sanchez bằng việc hứa hẹn tăng lương lên gần 300.000 bảng/tuần, đội chủ sân Emirates vẫn chưa có được cái gật đầu của cựu cầu thủ Barcelona.

Trong khi đó, Bayern Munich và mới đây nhất là Man City đang gấp rút chạy đua để sở hữu cầu thủ có lối chơi xông xáo và đặc biệt kỹ thuật này.

Tờ Goal cho biết, cuối tuần này Giám đốc Txiki Begiristain sẽ gặp gỡ đại diện của Arsenal để chốt tương lai của Sanchez. Hiện tại hợp đồng của Sanchez chỉ còn lại thời hạn 1 năm. Nếu không thể trói chân Sanchez, Arsenal buộc phải nhượng bộ để anh ra đi tránh tình cảnh mất trắng.

Về phía Man City, sau khi dốc hầu bao 43 triệu bảng để mua Bernardo Silva, đội bóng này nhận định họ vẫn cần thêm sự có mặt của Sanchez để tăng cường sức mạnh cạnh tranh ngôi vô địch với Chelsea, Liverpool, Arsenal.

Được biết, giá chuyển nhượng của Sanchez vào khoảng 55 triệu bảng. Đây là mức phí chuyển nhượng khá cao nhưng không đủ để làm khó đội bóng nhà giàu thành Manchester. Man City cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương 300.000 bảng/tuần của Sanchez.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc