James Rodriguez không phải mục tiêu số 1 của Man Utd

07:13, 18/05/2017
|

(VnMedia) - Hãng tin ESPN dẫn một nguồn tin từ Old Trafford cho biết, “ngôi sao” đang bị thất sủng của Real Madrid - James Rodriguez hoàn toàn không phải ưu tiên chuyển nhượng số 1 của Man Utd.

Man Utd không mặn mà với James
Man Utd không mặn mà với James Rodriguez

Như đã biết, ban lãnh đạo Man Utd không hề giấu giếm ý đồ chi tiêu bạo tay ở mùa hè này nhằm giúp “quỷ đỏ” có một đội hình mạnh, đồng đều có khả năng cạnh tranh tất cả các danh hiệu.

Báo chí Tây Ban Nha đã gợi ý cho Man Utd nên tuyển mộ James Rodriguez. Tiền vệ 25 tuổi này dường như đã nói lời tạm biệt với người hâm mộ Real Madrid bằng hành động vẫy chào khán giả ở cả 4 phía khán đài ở trận đấu với Sevilla.

Kể từ khi đầu quân cho Real Madrid năm 2014 với giá 63 triệu bảng, James Rodriguez không đáp ứng được sự mong mỏi của “kền kền trắng”. Khi HLV Zidane lên tiếp quản chiếc ghế tại Bernabeu, cầu thủ người Colombia này gần như không được trọng dụng.

Chiến lược gia người Pháp cũng từ chối bình luận về tương lai của James Rodriguez khi được báo chí đề cập tới.

Dẫu vậy những ngày gần đây, báo chí Tây Ban Nha liên tục đưa tin Real Madrid đã điền tên James Rodriguez vào danh sách chuyển nhượng mùa hè này. Phí chuyển nhượng của anh vào khoảng 50 triệu bảng.

Số tiền này không đủ để làm khó Man Utd nhưng “quỷ đỏ” vẫn tỏ ra khá dửng dưng trước tiền vệ người Colombia.

Nguồn tin từ Old Trafford khẳng định, James Rodriguez không phải mục tiêu số 1 của HLV Mourinho. Cụ thể “người đặc biệt” vẫn đánh giá cao Antoine Griezmann của Atl. Madrid  hơn Rodriguez. Ngoài ra vị HLV người Bồ Đào Nha còn bảo lưu quan điểm theo đuổi bằng được Andrea Belotti của Torino. Do đó nếu quan tâm tới James Rodriguez, cầu thủ người Colombia chỉ là giải pháp sau cùng.

Việc Man Utd sẽ nhảy vào thị trường chuyển nhượng mùa hè này ai cũng biết nhưng chưa ai rõ “quỷ đỏ” sẽ dành cho ông Mourinho ngân sách bao nhiêu. ESPN cho hay ban lãnh đạo Man Utd muốn chờ tới khi kết thúc trận chung kết Europa League mới đưa ra quyết định chính thức.

Nếu Man Utd vô địch Europa League đồng nghĩa với việc có vé dự Champion League, lãnh đạo đội sẽ không tiếc tiền chiêu mộ cầu thủ. Ngược lại nếu bại trận kèm theo đó là suất dự “chiếu dưới” Europa League , ông Mourinho khó có thể đòi hỏi nhiều điều.

Minh Quang (ESPN)


Ý kiến bạn đọc