HLV Wenger không bị sa thải, dẫn dắt Arsenal thêm 2 năm!

04:55, 31/05/2017
|

(VnMedia) - Những gì một bộ phận người hâm mộ Arsenal mong đợi đã không xảy ra. HLV Wenger dưới sức ép rất lớn về thành tích không những không bị sa thải mà còn tiếp tục được gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với “The Gunners”!

HLV Wenger vẫn tại vị sau mùa giải Arsenal thi đấu yếu kém!
HLV Wenger vẫn tại vị sau mùa giải Arsenal thi đấu yếu kém!

Trước khi trận tranh cúp FA giữa Arsenal và Chelsea diễn ra, ban lãnh đạo  Arsenal khẳng định sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của HLV Wenger ngay sau trận đấu này. Mục đích là nhằm tránh gây ảnh hưởng tới tâm lý của toàn đội.

Giới chuyên môn cho rằng dường như Arsenal đã quyết định nói lời chia tay “giáo sư”, bất chấp kết quả của trận đấu cúp. Cuối cùng “pháo thủ” đã đánh bại đội bóng cùng thành phố để đoạt chiếc cúp FA thứ 13 trong lịch sử và trở thành CLB giành được nhiều danh hiệu này nhất tại Ngoại hạng Anh.

Tờ Goal cho biết, hôm 30/5, ban lãnh đạo Arsenal đã tổ chức cuộc họp kín với HLV Wenger để bàn về tương lai của vị HLV này cũng như định hướng phát triển đội bóng trong tương lai.

Ngay trong nội bộ ban lãnh đạo Arsenal đã bị chia rẽ khi một nhóm đề nghị sa thải vị HLV từng gắn bó với đội bóng trong 21 năm qua. Nguyên nhân là vì Arsenal đang trì trệ, thi đấu yếu kém bắt nguồn từ cách làm bóng đá có phần lỗi thời và bảo thủ của “giáo sư”.

Tuy nhiên, cuối cùng HLV Wenger vẫn nhận được sự ủng hộ từ đa số thành viên ban lãnh đạo. Vị HLV này sẽ được gia hạn hợp đồng dẫn dắt Arsenal thêm 2 năm nữa, cùng mức lương không đổi (khoảng 8 triệu bảng/năm).

Dự kiến nội trong 1,2 ngày tới, Arsenal sẽ chính thức thông báo quyết định gắn bó với HLV Wenger tới người hâm mộ. Đây là tin không vui với một bộ phận CĐV Arsenal từng biểu tình, đòi sa thải vị HLV 67 tuổi này.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc