HLV Mourinho: "Với Man Utd, tôi chẳng là gì"

09:16, 26/05/2017
|

(VnMedia) - “Người đặc biệt” cho rằng dấu ấn của ông tại Man Utd vẫn còn quá mờ nhạt và hoàn toàn bị che lấp bởi những huyền thoại của “quỷ đỏ”, cho dù vừa giúp đội chủ sân Old Trafford đoạt “cú ăn ba”.

HLV Mourinho tự nhận chưa là gì tại Man Utd!
HLV Mourinho tự nhận chưa là gì tại Man Utd!

Hôm qua (25/5), Man Utd đã đánh bại Ajax trong trận chung kết Europa League để giành lấy danh hiệu còn thiếu trong bộ sưu tập của mình. Với chiến thắng này, “quỷ đỏ” chính thức giành vé dự Champions League mùa sau.

Như vậy, Man Ud đã có được cú hattrick danh hiệu ở mùa giải này gồm Siêu cúp Anh, League Cup và Europa League. Dù rất hài lòng với chiến tích của đội nhà nhưng ông Mourinho vẫn khiêm tốn cho rằng dấu ấn với đội bóng vẫn còn quá mờ nhạt.

“Ở đội bóng này, tôi có cảm giác mình chẳng là gì dù vừa đoạt một số danh hiệu cùng Man Utd. Đó là do Man Utd có rất nhiều “tượng đài” trong đó nổi bật nhất là Sir Matt Busby và Sir Alex Ferguson. Đây là 2 người đã đem về cho Man Utd vô vàn các danh hiệu lớn, nhỏ trong quá khứ”, ông Mourinho nói với kênh BT Sport.

Tuy nhiên, “người đặc biệt” cũng nhấn mạnh trong tương lai không xa ông hoàn toàn có thể vượt qua các tiền bối.

“Đôi lúc tôi nhìn lại chặng đường đã qua của mình và có cảm giác tự hào. Vì không có HLV nào giành được mọi danh hiệu khi tới làm việc ở Anh, Italia và Tây Ban Nha.

Khi vượt qua Anderlecht, báo chí cho biết tôi đã quân bình kỷ lục 10 lần góp mặt tại bán kết cúp châu Âu của ông Ferguson và Trapattoni. Họ đã nghỉ hưu còn tôi vẫn tiếp tục công việc của mình và hoàn toàn có thể vượt qua họ trong tương lai”, vị HLV người Bồ Đào Nha tự hào nói.

“Nếu giải nghệ ngay ngày mai, tôi có thể tự hào với kinh nghiệm và thành tích của mình. Nhưng vấn đề là tôi mới chỉ đi được nửa chặng đường, vẫn còn 15 năm phía trước”, ông Mourinho tiết lộ về tương lai của mình.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc