Griezmann trù ẻo Real, dự đoán Buffon đoạt quả bóng Vàng!

10:17, 18/05/2017
|

(VnMedia) - Tiền đạo đang khoác áo Atl.Madrid tin tưởng Juventus sẽ đánh bại Real Madrid để đoạt chức vô địch Champions League, còn Buffon sẽ vượt qua C.Ronaldo giành lấy danh hiệu “quả bóng Vàng”.

Griezmann tin tưởng Buffon sẽ gặt hái thành công vang dội cùng Juventus!
Griezmann tin tưởng Buffon sẽ gặt hái thành công vang dội cùng Juventus!

Nhà đương kim vô địch Serie A đã lỗi hẹn với chiếc cúp Champions League trong hơn 2 thập kỷ qua. Lần cuối cùng họ bước lên ngôi vô địch là ở mùa giải 1995-1996. Chính vì vậy có thể hiểu được niềm khao khát cháy bóng của “lão bà” trước trận đấu quan trọng nhất mùa giải với Real Madrid.

Nhận định về 2 đối thủ trong trận chung kết Champions League, “ngôi sao” của Atl.Madrid - Griezmann đánh giá Juventus nhiều khả năng sẽ lên ngôi vương.

“Theo quan điểm của tôi, Juventus sẽ hạ gục Real Madrid để đoạt chức vô địch Champions League mùa này. Thành tích đó sẽ giúp Buffon vượt qua cả C.Ronaldo và Messi để giành lấy danh hiệu quả bóng Vàng”, Griezmann nhận định trên đài Cadena Ser's El Larguero.

Là thành viên của Atl.Madrid từng 2 lần thất bại trước Real Madrid trong trận chung kết Champions League, Griezmann hiểu rõ nỗi đau đến tận cùng khi là kẻ thua cuộc.

“Thất bại trong trận chung kết đem lại cảm giác cay đắng hơn nhiều so với thua tại bán kết. Ở thời điểm đó bạn có lẽ đã chuẩn bị cho việc ăn mừng nhưng bỗng chốc mất tất cả. Đó là cảm giác cực kỳ khó chịu và thất vọng”, Griezmann cho biết.

Mùa giải này, Atl.Madrid một lần nữa bị đối thủ cùng thành phố đánh bại tại bán kết Champions League. Ở giải quốc nội, đội bóng áo sọc đỏ trắng cũng sớm phải nói lời chia tay chức vô địch La Liga. Tất cả những gì đội bóng này làm được là giành vị trí thứ 3 cùng tấm vé dự Champions League mùa sau.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc