Đội hình "què quặt" của Man Utd dư sức đánh bại Arsenal!

06:19, 05/05/2017
|

(VnMedia) - Cựu cầu thủ của Man Utd - Roy Keane khiến người hâm mộ Arsenal không khỏi “nóng mặt” khi tuyên bố ngay cả đội hình què quặt của Man Utd hiện tại cũng dư sức đánh bại đại kình địch!

Roy Keane tin MU đủ sức đánh bại Arsenal dù không có lực lượng mạnh nhất!
Roy Keane tin MU đủ sức đánh bại Arsenal dù không có lực lượng mạnh nhất!

Cuối tuần này, Man Utd sẽ phải tới làm khách của Arsenal ở vòng 36 Ngoại hạng Anh. Đây là thử thách rất lớn cho mục tiêu lọt vào top 4 của HLV Mourinho. Vì hiện tại “The Gunners” cũng đang cạnh tranh quyết liệt vì mục tiêu tương tự. Trong khi đó, Man Utd lại đang vướng vào cuộc khủng hoảng lực lượng với hàng loạt cầu thủ chấn thương.

Trước tình cảnh đó, HLV Mourinho thừa nhận ông buộc phải “hy sinh” giải Ngoại hạng Anh để tập trung cho trận đấu với Celta Vigo tại bán kết Europa League. Rõ ràng với lực lượng như hiện tại Man Utd không thể căng sức cho cả 2 mặt trận.

Trên thực tế nếu giành cúp Europa League, Man Utd cũng có được thành quả tương tự như lọt vào top 4 đó là suất dự Champions League mùa sau. Ngoài ra Man Utd cũng bổ sung vào bộ sưu tập của mình thêm một danh hiệu ở mùa giải này.

Đồng cảm với quyết định của ông Mourinho, cựu tiền vệ đội trưởng của Man Utd – Roy Keane nói: “Tôi nghĩ HLV Mourinho đã đúng khi tập trung ưu tiên cho đấu trường Europa League để có quyền tự quyết suất dự Champions League mùa sau.

“Man Utd sẽ chỉ có thể đưa ra đội hình chắp vá, què quặt để đấu với Arsenal vào cuối tuần. Nhưng mọi người không phải quá lo vì ngay cả với đội hình này Man Utd vẫn có thể đánh bại Arsenal!”.

Lời trấn an của Roy Keane mang ý nghĩa tích cực với Man Utd nhưng nó có thể khiến cầu thủ và người hâm mộ Arsenal nổi giận, tạo ra phản ứng, không khí thù địch không đáng có trước chuyến làm khách của Man Utd tại Emirates vào cuối tuần này.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc