C.Ronaldo bắt kịp kỷ lục ghi bàn cực "khủng" của Messi!

10:31, 22/05/2017
|

(VnMedia) - Trong ngày Real Madrid vô địch La Liga, tiền vệ C.Ronaldo đã kịp quân bình kỷ lục ghi bàn cực “khủng” của kình địch Lionel Messi.

C.Ronaldo đã quân bình kỷ lục ghi bàn của Messi!
C.Ronaldo đã quân bình kỷ lục ghi bàn của Messi!

Rạng sáng nay (22/5), dù phải làm khách của Malaga, Real Madrid vẫn dễ dàng đánh bại đội chủ nhà với tỉ số 2-0 nhờ công của C.Ronaldo và Benzema. Chiến thắng này giúp Real Madrid có được 93 điểm sau 38 vòng đấu và lần đầu tiên lên ngôi vô địch La Liga sau 5 năm chờ đợi.

Với C.Ronaldo, trong ngày đội bóng Hoàng gia “xưng vương”, cầu thủ này còn kịp quân bình kỷ lục ghi bàn của Lionel Messi. Pha làm bàn vào lưới Malaga ngay ở phút thứ 2 không chỉ giúp Real Madrid cởi bỏ áp lực mà còn đưa C.Ronaldo tới một tầm cao mới.

Cụ thể C.Ronaldo đã đạt tới thành tích ghi tối thiểu 25 bàn trong suốt 8 mùa giải liên tiếp tại La Liga của tiền đạo người Argentina. Đây là kỷ lục ghi bàn mà trước đó giới chuyên môn nhận định sẽ khó có ai bắt kịp tài săn bàn của “sóc nhỏ” Messi.

Chiến thắng 2- 0 trước Malaga cũng cho thấy C.Ronaldo rất có duyên ghi bàn vào lưới đội bóng này. Thống kê của Opta cho thấy, C.Ronaldo đã ghi đều đặn 15 bàn thắng vào lưới Malaga trong 15 cuộc đụng độ gần đây!

Mùa giải này cũng chứng kiến Real Madrid cải thiện đáng kể hiệu suất ghi bàn trên sân khách. “Kền kền trắng” đã ghi tới 58 bàn thắng và đây là thành tích tốt nhất trong lịch sử đội bóng này.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc