C.Ronaldo "bắn tin" thách thức Juventus!

16:48, 31/05/2017
|

(VnMedia) - Cầu thủ người Bồ Đào Nha cho rằng Juventus mới là đội phải lo lắng trước trận chung kết Champions League, vì thực tế cho thấy Real Madrid thực sự mạnh mẽ hơn đại diện của Serie A.

C.Ronaldo tin tưởng Real Madrid sẽ khuất phục Juventus!
C.Ronaldo tin tưởng Real Madrid sẽ khuất phục được Juventus!

Ngày 4/6 tới đây, Real Madrid sẽ bước vào trận chung kết Champions League với tham vọng trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công ngôi vô địch. Tuy nhiên, để ghi danh vào lịch sử giải đấu này là điều không hề dễ dàng vì họ sẽ phải vượt qua Juventus với hàng thủ vô cùng vững chắc.

Phát biểu trước trận đấu, C.Ronaldo cho biết khiêm tốn là cần thiết nhưng ngược lại Real Madrid cần phải chứng minh được thái độ thi đấu và sức mạnh của mình trước đối thủ.

“Juventus là đội bóng rất mạnh nhưng cá nhân tôi vẫn cho rằng Real Madrid mạnh mẽ hơn. Tôi có cảm giác toàn đội sẽ có một trận đấu tốt và giành chiến thắng trong trận chung kết. Hy vọng người hâm mộ sẽ sát cánh, cổ vũ cho Real Madrid”, C.Ronaldo nói.

Thống kê cho thấy thủ thành Buffon của “lão bà” mới chỉ 1 lần phải vào lưới nhặt bóng sau 6 trận đấu tại vòng loại trực tiếp. Vì vậy để vượt qua hàng phòng ngự “siêu chắc chắn” của Juventus luôn là thử thách với mọi đội bóng.

Tuy nhiên, theo cựu cầu thủ của Man Utd, bất cứ đội bóng nào cũng có điểm yếu và Juventus cũng không phải ngoại lệ. “Đội bóng nào cũng có điểm yếu của mình. Vấn đề là Real Madrid cần phải tìm ra kẽ hở đó và tận dụng tối đa cơ hội có được”, C.Ronaldo nhận định.

Minh Quang (Football)


Ý kiến bạn đọc