Antoine Griezmann thừa nhận "đang trên đường tới Man Utd"!

11:34, 23/05/2017
|

(VnMedia) - Tiền đạo “ngôi sao” của Atl.Madrid cho biết, tương lai của anh sẽ được quyết định trong 2 tuần tới nhưng có tới 60% khả năng sẽ đầu quân cho Man Utd trong mùa hè này.

Antoine Griezmann sắp trở thành học trò của HLV Mourinho?
Antoine Griezmann sắp trở thành học trò của HLV Mourinho?

Một tin vui đã đến với Man Utd và người hâm mộ. Antoine Griezmann – cầu thủ từng được “quỷ đỏ” theo đuổi trong 2 mùa giải gần đây – thừa nhận, anh nhiều khả năng sẽ rời bỏ đội bóng thành Madrid để tới sân Old Trafford.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn truyền hình Pháp hôm 22/5, Griezmann cho biết anh sẽ ngồi lại đàm phán với ban lãnh đạo Atl.Madrid để đi đến quyết định cuối cùng về tương lai của mình.

Khi được hỏi liệu có bao nhiêu % khả năng sẽ đầu quân cho Man Utd, Griezmann khẳng định “60% khả năng gia nhập đội chủ sân Old Trafford”.

Trước đó, báo chí Anh đã rầm rộ đưa tin Griezmann thất vọng với việc Atl.Madrid một lần nữa lỗi hẹn với chức vô địch Champions League nên sẽ chia tay giải La Liga vào tháng 6 tới.

Anh đã cơ bản đồng ý với điều khoản Man Utd đưa ra. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1991 này sẽ nhận mức lương cao lên tới 280.000 bảng/tuần tại Old Trafford.

Về phía Man Utd, đội bóng này phải trả cho Atl.Madrid 89 triệu bảng, số tiền vừa đủ để “quỷ đỏ” phá bỏ bản hợp đồng giữa Griezmann và đội bóng thành Madrid. Cũng theo nguồn tin trên, gộp cả lương thưởng và phí chuyển nhượng, tổng số tiền đội chủ sân Old Trafford chi cho thương vụ này lên tới 170 triệu bảng!

Cầu thủ 26 tuổi này là mục tiêu theo đuổi số 1 của HLV Mourinho trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. “Người đặc biệt” không giấu giếm tham vọng tái thiết lại đội bóng nhằm giúp Man Utd có thể cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh với các đối thủ khác.

Được biết, trước đó Griezmann tỏ ra ngập ngừng chưa nhận lời của Man Utd vì chưa rõ “quỷ đỏ” có thể giành suất dự Champions League mùa sau hay không. Tuy nhiên, thất bại của Atl.Madrid tại Champions League đã khiến Griezmann nhanh chóng đưa ra quyết định của mình.

Minh Quang (Soccer)


Ý kiến bạn đọc