Thắng trận thứ 8 liên tiếp, Tottenham cảnh báo Chelsea!

09:54, 16/04/2017
|

(VnMedia) - CLB Tottenham tiếp tục duy trì phong độ khủng khiếp của mình. Trước đối thủ AFC Bournemouth, “The Spurs” dễ dàng vùi dập đối thủ này tới 4 bàn không gỡ để rút ngắn khoảng cách với Chelsea xuống còn 4 điểm!

Dembele ghi bàn mở tỉ số cho Tottenham
Dembele ghi bàn mở tỉ số cho Tottenham

Thi đấu sớm ở vòng 33 Ngoại hạng Anh, thày trò ông Mauricio Pochettino có rất nhiều lợi thế. Họ được đấu trên sân nhà White Hart Lane và trước một đối thủ yếu như AFC Bournemouth là cơ hội không thể tốt hơn để Tottenham thỏa sức “bắn phá”.

Với 4 bàn thắng được ghi nhờ công của Dembele, Heung-Min Son, Harry Kane, Vincent Janssen, Tottenham đã rút ngắn khoảng cách về điểm số với đội đầu bảng Cheksea xuống còn 4 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Chiến thắng của Tottenham đã tạo ra sức ép cực lớn lên Chelsea – đội bóng sẽ có trận đấu được dự báo rất căng thẳng trên sân Old Trafford của Man Utd vào 22h tối nay (16/4).

Hiển nhiên ông Conte không muốn Chelsea đánh rơi lợi thế trước Tottenham. Dù phải đấu tại Old Trafford nhưng đội bóng thành London chắc chắn sẽ nhập cuộc với mục tiêu giành trọn 3 điểm, để có thể sớm tiến tới chức vô địch.

Khả năng giành chiến thắng của Chelsea không phải nhỏ. Ở trận lượt đi trên sân Stamford Bridge, Chelsea đã vùi dập đối thủ này tới 4 bàn không gỡ. Cách đây đúng 1 tháng, “The Blues” một lần nữa khiến Man Utd phải ôm hận tại cúp FA nhờ pha làm bàn duy nhất của Kante.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc