Sanchez ở lại Arsenal để chuẩn bị tới…. Chelsea!

09:57, 07/04/2017
|

(VnMedia) - Alexis Sanchez sẽ chấp thuận ở lại Arsenal thêm 1 năm nữa, nhưng sẽ khiến “The Gunners” nhiều khả năng mất trắng khi ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do trước tiếng gọi của Chelsea!

Sanchez đang gây áp lực với Arsenal để được ra đi?
Sanchez đang gây áp lực với Arsenal để được ra đi?

Báo chí Anh hôm qua (6/4) tiết lộ, cầu thủ người Chile đang đẩy Arsenal vào tình cảnh vô cùng khó xử. Trước lời kêu gọi từ phía người hâm mộ và ban lãnh đạo Arsenal, Sanchez thay vì sẽ ra đi vào cuối mùa giải năm nay sẽ tiếp tục ở lại sân Emirates cho tới khi hết hạn hợp đồng vào năm 2018.

Hành động của Sanchez như là “tối hậu thư” cho Arsenal. Nếu đội bóng thực sự có tham vọng cạnh tranh các danh hiệu lớn sẽ cần phải đầu tư mạnh tay trong thị trường chuyển nhượng mùa hè này để hướng tới thành công. Khi đó Sanchez sẽ xem xét tới việc tiếp tục gia hạn hợp đồng thi đấu.

Ngược lại nếu Arsenal vẫn “vật vờ” như thời gian qua, thiếu khát vọng và sức cạnh tranh, Sanchez sẽ chính thức chia tay Arsenal sau khi đã làm tròn bổ phận. Tuy nhiên, khi điều này xảy ra, Arsenal sẽ mất trắng Sanchez vì anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do chiếu theo luật Bosman.

Chelsea đang là đội bóng dõi theo tình hình của Sanchez sát sao nhất. “The Blues” sẵn sàng nhân cơ hội này để sở hữu “ngôi sao” của đại kình địch cùng thành phố mà chẳng phải mất đồng nào phí chuyển nhượng.

Cách đây ít ngày Sanchez đã bắn tin muốn đầu quân cho Chelsea. Thế nên tuyên bố của cựu cầu thủ Barcelona này được giới chuyên môn nhìn nhận là mở cửa cho việc anh có thể dễ dàng rời khỏi Arsenal theo đuổi giấc mơ của mình.

Như vậy, “The Gunners” sẽ phải tính tới khả năng bán cầu thủ người Chile để tránh mất hàng chục triệu euro, hoặc chơi canh bạc đầu tư mạnh mẽ vào mùa hè này, nhằm giữ chân các “ngôi sao” như Sanchez hay Ozil.

Minh Quang (The Soccer)


Ý kiến bạn đọc