Real Madrid, Bayern tổn thất nghiêm trọng trước cuộc đại chiến!

12:48, 10/04/2017
|

(VnMedia) - Hai đội bóng hùng mạnh Real Madrid và Bayern Munich đều mất một số trụ cột trước cuộc so tài được dự báo rất hấp dẫn ở trận lượt đi vòng tứ kết Champions League.

Pepe gặp chấn thương nặng sau pha va chạm với đồng đội
Pepe gặp chấn thương nặng sau pha va chạm với đồng đội

Real Madrid - Bayern Munich là cặp đấu cân tài, cân sức và được giới mộ điệu chờ đón nhất ở vòng tứ kết. “Hùm xám” sẽ được chơi trên sân nhà ở trận lượt đi. Tuy nhiên, chất lượng của trận đấu này ít nhiều sẽ bị ảnh hưởng khi cả hai đội đều không thể tung ra những quân bài tốt nhất của mình.

Cuối tuần qua, Real Madrid bị Atl.Madrid buộc chia điểm ở phút chót, họ còn đón tin dữ khi trung vệ Pepe gặp chấn thương khá hy hữu.

Trong pha tranh bóng, do không hiểu ý, đầu gối của Toni Kroos đã thúc mạnh vào mạn sườn Pepe khiến cầu thủ này phải rời sân trong đau đớn. Kết quả khám sau đó cho thấy cầu thủ người Bồ Đào Nha bị gãy 2 xương sườn! Với chấn thương này, Pepe sẽ chỉ có thể trở lại đội hình Real Madrid nếu đội bóng này giành quyền vào bán kết Champions League.

HLV Zidane còn đau đầu với chấn thương dài hạn của Raphael Varane, khiến chiến lược gia này còn rất ít lựa chọn cho hàng phòng ngự để đối phó với sức mạnh tấn công của "Hùm xám".

Về phía đội chủ nhà, HLV Ancelotti cũng gặp khó ở hàng thủ khi thủ môn Neuer nhiều khả năng không kịp bình phục cho trận đấu trên sân Allianz Arena. Trước đó, anh đã vắng mặt ở một số trận đấu của “hùm xám”. Trong buổi tập trước trận, thủ thành số 1 thế giới hiện nay vẫn chưa thể “nuốt” trọn giáo án của ông thày người Italia.

Vận đen chưa buông tha Bayern Munich. Đội bóng Đức còn mất luôn trung vệ kỳ cựu Mats Hummels trong buổi tập chuẩn bị đón tiếp Real Madrid. Cầu thủ này bất ngờ dính chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại.

Minh Quang (Soccer)


Ý kiến bạn đọc