Ramos chỉ bị treo giò 1 trận sau pha triệt hạ Messi!

11:24, 26/04/2017
|

(VnMedia) - Hậu vệ của Real Madrid - Sergio Ramos chỉ phải nhận án treo giò tối thiểu 1 trận sau khi có pha vào bóng bằng 2 chân nhằm triệt hạ Lionel Messi trong trận “siêu kinh điển”.

Barca chắc chắn không hài lòng với án phạt quá nhẹ dành cho Ramos
Barca chắc chắn không hài lòng với án phạt quá nhẹ dành cho Ramos

Trận “siêu kinh điển” giữa Real Madrid và Barcelona đã kết thúc cuối tuần qua với chiến thắng 3-2 nghiêng về đội khách. Tuy nhiên, những câu chuyện bên lề của trận đấu này vẫn khiến người hâm mộ rất quan tâm.

Hôm qua (25/4), Ủy ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) đã chính thức đưa ra án phạt dành cho chiếc thẻ đỏ của Ramos. Đội trưởng của Real Madrid để lại hình ảnh xấu với cú vào bóng trên mức cần thiết bằng cả 2 chân nhắm vào Lionel Messi.

Trên đường rời sân, Ramos còn gây sự với Pique của Barcelona và vỗ tay như chế giễu quyết định của trọng tài. Chính vì vậy nhiều chuyên gia cho rằng cầu thủ người Tây Ban Nha xứng đáng bị phạt nặng.

Thế nhưng phán quyết của RFEF khiến tất cả ngã ngửa. Theo đó, Ramos chỉ bị cấm thi đấu 1 trận theo quy định chuẩn của một thẻ đỏ. Không có bất cứ hình phạt bổ sung nào dành cho cầu thủ từng nhận hàng chục thẻ đỏ trong sự nghiệp thi đấu!

Một số nguồn tin cho biết, trọng tài chính điều khiển trận “siêu kinh điển” đã không đề cập tới hành động khiêu khích của Ramos với Pique cũng như thái độ giễu cợt khi rời sân trong bản báo cáo gửi RFEF.

Án phạt của RFEF chắc chắn sẽ khiến Barcelona không hài lòng vì cầu thủ của họ Neymar vừa bị treo giò 3 trận vì hành động tương tự - vỗ tay chế giễu trọng tài khi nhận thẻ đỏ.

Với án phạt này, Ramos chỉ phải vắng mặt ở trận đấu giữa Real Madrid và Deportivo. RFEF cho biết, Real Madrid có quyền khiếu nại án phạt này trong thời gian 10 ngày.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc