Pique thừa nhận Barcelona xứng đáng bị loại!

09:29, 20/04/2017
|

(VnMedia) - Trung vệ Gerard Pique thẳng thắn thừa nhận Juventus là đội chơi hay hơn hẳn Barcelona, nên việc đội bóng Italia giành quyền vào bán kết Champions League là điều đương nhiên.

Juventus vượt qua Barca hết sức thuyết phục
Juventus vượt qua Barca hết sức thuyết phục

Rạng sáng nay (20/4), không có bất ngờ nào xảy ra tại Nou Camp. Barcelona với bộ 3 tấn công siêu “khủng” Messi – Suarez – Neymar không thể dù chỉ một lần chọc thủng lưới của Buffon.

Hàng phòng ngự của Juventus đã chơi cực tốt ở trận đấu này, biến tất cả nỗ lực của Barcelona trở thành vô nghĩa. Hòa 0-0 ở trận tứ kết lượt về, Juventus chính thức đi tiếp với tỉ số thắng chung cuộc 3-0 trước Barcelona.

Phát biểu sau trận đấu, Pique thừa nhận Juventus là đội xuất sắc hơn Barcelona. “Juventus là đội bóng mạnh và đẳng cấp. Họ chơi tốt hơn Barcelona ở cả 2 lượt đấu và xứng đáng có mặt tại vòng bán kết Champions League”, Pique nói với BeIN Sport.

Cầu thủ người Tây Ban Nha cũng dành những lời khen ngợi cho lối chơi của đối thủ và nhận định Juventus có thể đoạt chức vô địch Champions League.

“Barcelona đã tạo ra một số cơ hội nhưng không thể dứt điểm thành bàn trước sự vững chắc của hàng thủ Juventus. Họ là đội bóng Italia, có sở trường phòng ngự và là chuyên gia trong khu vực 16m50. Chiến thắng 3-0 ở lượt đi càng giúp Juventus thi triển lối chơi này tại Nou Camp. Tôi chúc họ tiếp tục thi đấu thành công vì tôi nghĩ họ hoàn toàn có thể đoạt chức vô địch Champions League mùa này”, Pique nói với vẻ thán phục đối thủ.

Trong khi đó, HLV Enrique thì cho rằng thất bại quá nặng nề ở trận tứ kết lượt đi khiến Barcelona không thể có được cơ hội ngược dòng trước một đối thủ quá dạn dày kinh nghiệm.

“Tôi phải ngả mũ thán phục Juventus. Họ đã chơi quá hay và có lợi thế cực lớn sau trận lượt đi. Barcelona đã không thể đảo ngược tình thế. Nếu bạn hỏi tôi liệu họ có thể đi tới trận chung kết hay không, câu trả lời là Có. Juventus có một HLV lão luyện, dàn cầu thủ đẳng cấp cùng lối chơi chặt chẽ và hiệu quả. Tuy nhiên, 3 đội bóng còn lại cũng xuất sắc không kém”, ông Enrique nói.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc