Ibrahimovic: "Cả Ngoại hạng Anh đang van xin tôi ở lại!"

04:53, 06/04/2017
|

(VnMedia) - Tiền đạo người Thụy Điển lại “nổ tung trời” khi tuyên bố cả giải Ngoại hạng Anh đang cầu xin anh ở lại, đồng thời khẳng định ngay cả những kẻ ghét anh giờ cũng đã trở thành những fan hâm mộ!

Ibrahimovic luôn có những tuyên bố gây sốc!
Ibrahimovic tiếp tục khẳng định tầm quan trọng của mình với MU và cả Ngoại hạng Anh!

Trong trận đấu diễn ra sáng 5/4, Ibrahimovic đã ghi bàn từ chấm 11m để đem về trận hòa quan trọng cho Man Utd trước Everton. Phát biểu trước báo giới, Ibrahimovic tự tin tuyên bố Ngoại hạng Anh đang cầu xin anh ở lại!

“Tôi tới Ngoại hạng Anh khi đã 35 tuổi. Nhiều người cho rằng tôi đã ở tuổi ngồi xe lăn. Thế rồi chuyện gì đã xảy ra? Con sư tử vẫn sống sót. Đó chính là tôi.

Tôi đã chứng minh cho mọi người thấy họ đã sai khi đánh giá thấp người khác. Giờ đây tôi không còn nghe tiếng chê bai, nghi ngờ nên cũng chẳng còn vui vẻ gì. Vì đơn giản ngay cả những người ghét tôi giờ cũng đã trở thành fan hâm mộ”, Ibrahimovic nói.

“Tôi biết cả giải Ngoại hạng Anh đều cầu xin tôi ở lại. Khi tới đây tôi đặt mục tiêu thể hiện mình trong vòng 1 năm nhưng cuối cùng chỉ cần 3 tháng. Tôi sắp 36 tuổi nhưng đó chỉ là con số đơn thuần. Tôi sẽ khiến nhiều cầu thủ có cảm giác già nua hơn tôi nhiều”, cựu cầu thủ của Barcelona hùng hồn tuyên bố.

Tiền đạo người Thụy Điển đầu quân cho Man Utd vào tháng 7/2016 theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi chia tay CLB Paris St German. Vào thời điểm đó, Ibrahimovic chỉ được “quỷ đỏ” ký hợp đồng ngắn hạn – 1 năm cùng mức lương cao lên tới hơn 200.000 bảng/tuần.

Chưa đầy 1 năm sau, Ibrahomovic đã đập tan mọi sự ngờ vực về năng lực cũng như khả năng thích ứng với giải Ngoại hạng Anh. Cầu thủ 35 tuổi này ghi tới 27 bàn thắng cho “quỷ đỏ” ở mọi đấu trường và tỏa sáng trong trận đấu với Southampton với một cú đúp bàn thắng để đem về danh hiệu League Cup cho Man Utd.

Không ít chuyên gia khẳng định, Ibrahimovic là một trong những bản hợp đồng thành công nhất của Man Utd.

Mùa giải 2016-2017 chỉ còn khoảng 3 tháng nữa sẽ kết thúc, thế nên ban lãnh đạo Man Utd đang rất sốt sắng đàm phán gia hạn hợp đồng với Ibrahimovic.

Tuy nhiên, Ibrahimovic lại tỏ ra không mấy hứng thú. Anh không ít lần bóng gió muốn trở lại giải Serie A, nơi từng là bệ phóng đưa tên tuổi của anh lên hàng “ngôi sao”.

Minh Quang (ESPN,Soccer)


Ý kiến bạn đọc