Hòa tệ hại trước Everton, Mourinho còn kém cả Van Gaal!

09:55, 05/04/2017
|

(VnMedia) - Man Utd vừa phải nhận thêm một trận hòa trước Everton ngay tại Old Trafford. Thành tích của “quỷ đỏ” khiến HLV Mourinho có sự khởi đầu còn tệ hại hơn cả người tiền nhiệm Van Gaal!

HLV Mourinho bất lực trước một Everton chắc chắn và hiệu quả
HLV Mourinho bất lực trước một Everton chắc chắn và hiệu quả

Rạng sáng nay (5/4), Man Utd tiếp đón Everton tại Old Trafford ở vòng 31 Ngoại hạng Anh. Đón chào sự trở lại của “cây săn bàn” chủ lực Ibrahimovic nhưng “quỷ đỏ” cũng chẳng thể cải thiện được thành tích thi đấu. Thậm chí họ phải nhờ tới quả 11m ở phút bù giờ của cầu thủ người Thụy Điển mới có được 1 điểm may mắn.

Trận hòa này khiến Man Utd trở thành đội bóng có số trận hòa nhiều nhất ở mùa giải năm nay (12 trận) và chỉ còn kém 1 trận so với “kỷ lục hòa” 13 trận do chính họ thiết lập ở mùa giải 1998-1999.

Số trận hòa nhiều bất thường khiến Man Utd hoàn tất 29 vòng đấu với số điểm khiêm tốn 54 điểm, thậm chí còn kém cả thời kỳ Van Gaal dẫn dắt đội bóng (56 điểm) ở mùa giải 2014-2015.

Cũng ở mùa giải này, chiến lược gia người Hà Lan đã giúp Man Utd cán đích ở vị trí thứ tư cùng một suất dự Champions League. Còn hiện tại, đội chủ sân Old Trafford dưới sự dẫn dắt của “người đặc biệt” đang đứng ở vị trí thứ 5 và nhiều khả năng không thể giữ được vị trí này lâu trước sự cạnh tranh quyết liệt của Arsenal và Everton.

Cuối tuần này, Man Utd còn gặp thử thách không nhỏ khi phải tới làm khách của Sunderland – đội bóng đang khát khao giành suất trụ hạng.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc