Hạ Bayern Munich, C.Ronaldo lập kỷ lục chưa từng có tại cúp châu Âu!

09:24, 13/04/2017
|

(VnMedia) - Trên sân Allianz Arena, C.Ronaldo đã tỏa sáng bằng một cú đúp bàn thắng để giúp Real Madrid ngược dòng đánh bại Bayern Munich với tỉ số 2-1 ở trận lượt đi tứ kết Champions League.

C.Ronaldo lập cú đúp vào lưới Bayern Munich
C.Ronaldo lập cú đúp vào lưới Bayern Munich

Real Madrid gặp nhiều khó khăn ở trận đấu này khi thiếu vắng khá nhiều trụ cột và phải thi đấu trên sân của Bayern Munich. Khó khăn thêm chồng chất khi “hùm xám” có bàn thắng dẫn trước ngay ở phút 25 sau cú đánh đầu không thể cản phá của Vidal.

Mọi chuyện có lẽ đã sớm chấm dứt đối với Real Madrid nếu không có 2 sự cố đối với đội chủ nhà. Đầu tiên là việc Vidal bỏ lỡ quả 11m ở cuối hiệp 1, tạo điều kiện để Real Madrid vực dậy tinh thần và có bàn gỡ hòa 1-1 của C.Ronaldo.

Tiếp theo đó phút 61 Javier Martinez bị truất quyền thi đấu khiến Bayern Munich bị Real Madrid liên tục dồn ép trong 30 phút cuối trận. Thi đấu thiếu người, Bayern Munich cuối cùng phải nhận bàn thua ở phút 77 và người lập công cho đội khách vẫn là tiền vệ người Bồ Đào Nha.

Với cú đúp bàn thắng vào lưới Bayern Munich ,C.Ronaldo đã chấm dứt 659 phút “tịt ngòi” tại các cúp châu Âu. Quan trọng hơn, “sô diễn” tại Allianz Arena giúp C.Ronaldo trở thành cầu thủ đầu tiên cán cột mốc ghi 100 bàn thắng tại cúp châu Âu.

Chiến thắng 2-1 trên sân khách đem lại lợi thế cực lớn, cho phép Real Madrid có thể toan tính khi chơi trận lượt về tại Bernabeu. “Kền kền trắng” chỉ cần hòa hoặc thua với tỉ số tối thiểu vẫn có thể giành vé vào bán kết Champions League.

Minh Quang (ESPN)


Ý kiến bạn đọc