Đội trưởng John Terry chính thức chia tay Chelsea!

11:23, 18/04/2017
|

(VnMedia) - Trung vệ đội trưởng kỳ cựu John Terry sẽ nói lời chia tay CLB Chelsea vào cuối mùa giải này, sau hơn 2 thập kỷ gắn bó và cống hiến hết mình!

Chelsea sẽ chia tay một trong những huyền thoại của mình!
Chelsea sẽ chia tay một trong những huyền thoại của mình!

Sau trận thua 0-2 trước Man Utd và bị Tottenham rút ngắn khoảng cách xuống còn 4 điểm, người hâm mộ Chelsea lại phải đón nhận thêm tin không vui. Trung vệ dạn dày kinh nghiệm John Terry không còn được Chelsea gia hạn hợp đồng và sẽ ra đi vào mùa hè này.

Terry đã xác nhận thông tin trên trang chủ của Chelsea. “Vào tháng 6/2017 tôi sẽ hết hạn hợp đồng với Chelsea. Đây là thời điểm thích hợp để tôi chia tay đội bóng đã thi đấu trong suốt 22 năm qua.

Hơn 2 thập kỷ gắn bó, tôi có quá nhiều điều để chia sẻ, để cảm ơn rất nhiều người ở CLB Chelsea. Từ HLV, đồng đội, thành viên ban lãnh đạo, người hâm mộ luôn ủng hộ tôi trong nhiều năm qua. Lời cảm ơn chắc chắn là không đủ”.

Cầu thủ người Anh khẳng định dù ở tuổi 37 nhưng anh vẫn đủ sức để tiếp tục thi đấu cho Chelsea. Tuy nhiên, Terry hiểu rằng cơ hội ra sân tại Stamford Bridge đang ngày một giới hạn với mình.

“Mong ước của tôi chỉ là được thi đấu năm cuối cùng trong màu áo Chelsea và đoạt lấy 1 danh hiệu. Tôi sẽ không treo giày mà tiếp tục tìm kiếm cho mình thử thách ở một đội bóng nào đó. Tôi sẽ không quên năm tháng khoác áo Chelsea và mãi mãi là người hâm mộ trung thành của đội bóng này”, Terry khẳng định.

Trong suốt 22 năm tận tụy cống hiến cho Chelsea, Terry đã thi đấu 713 trận trong đó có 578 trận mang băng đội trưởng của “The Blues”. Anh cùng Chelsea thâu tóm gần như toàn bộ danh hiệu cao quý như 4 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 5 cúp FA, 3 danh hiệu vô địch League Cup, 1 cúp Champions League và 1 Europa League.

John Terry hiện là một trong năm hậu vệ trên thế giới từng giành danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất năm” của hiệp hội cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Anh cũng 5 năm liên tiếp có mặt trong đội hình tiêu biểu của FIFA từ năm 2005 tới 2009.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc