Đội hình vòng 30 Premier League: Tôn vinh "kẻ hạ sát ông lớn"!

15:12, 03/04/2017
|

(VnMedia) - Đội bóng đang đứng gần bét bảng – Crystal Palace đóng góp nhiều gương mặt nhất trong đội hình xuất sắc vòng 30 Premier League, nhờ chiến tích đánh bại đội bóng hùng mạnh Chelsea.

Ngoại hạng Anh cuối tuần qua chứng kiến nhiều bất ngờ thú vị. Trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea tưởng như sẽ có một trận thắng dễ dàng trước Crystal Palace nhưng bất ngờ thua sốc 1-2, mở ra cơ hội cạnh tranh chức vô địch cho Tottenham.

Hull City trong cơn bĩ cực đã đánh bại West Ham để thắp lên cơ hội trụ hạng. Ở trận đấu sớm nhất, Liverpool thắng đậm Everton 3-1 trong trận derby vùng Merseyside.

Cũng ở vòng đấu này, cuộc so tài đáng chú ý giữa Arsenal và Man City đã bất phân thắng bại. “The Gunners” 2 lần bị đối thủ dẫn trước nhưng đều vượt lên khó khăn để buộc “The Citizens” phải chia điểm.

Dưới đây là đội hình xuất sắc nhất do tờ Goal bình chọn (4-2-3-1)

Thủ môn

Wayne Hennessey (Crystal Palace)

Kể từ khi khoác áo Crystal Palace, Wayne Hennessey chưa từng trải qua trận cầu nào nghẹt thở như ở chuyến làm khách của Chelsea cuối tuần qua.

Đội khách bị dồn ép đến nghẹt thở nhưng vẫn trụ vững và thậm chí còn ngược dòng hạ Chelsea 2-1. Wayne Hennessey là người góp công rất lớn khi có tới 10 tình huống cứu thua rõ rệt cho đội nhà. Đây là điều chưa thủ thành nào của Crystal Palace làm được trong hơn 1 thập kỷ qua.

Hậu vệ

Craig Cathcart (Watford)

Hậu vệ cánh của Watford đã chơi một trận rất hay trước Sunderland. Anh có tới 4 pha ngăn chặncác đợt tấn công của “mèo đen” và trở thành hậu vệ đầu tiên của Watford làm được điều đó ở mùa giải này.

Jonny Evans (West Brom)

Ở vị trí trung vệ khó ai qua mặt được Jonny Evans tại vòng đấu này. Cựu cầu thủ của Man Utd trong lần đối mặt đội bóng cũ đã chơi tuyệt hay. Anh phong tỏa Rashford, Mkhitaryan, khiến “quỷ đỏ” bế tắc trong việc ghi bàn và cuối cùng đành phải chấp nhận chia điểm trước West Brom.

Miguel Britos (Watford)

Cùng với Cathcart, Britos chơi rất ấn tượng ở trận đấu với Sunderland. Không chỉ phòng ngự tốt, Britos còn ghi bàn thắng duy nhất đầu hiệp 2, giúp đội nhà giành trọn 3 điểm trước “mèo đen”.

Andrew Robertson (Hull City)

Chơi ở hàng phòng ngự nhưng Robertson lại thực hiện nhiều đường chuyền hơn bất cứ đồng đội nào tại Hull City. Anh còn là người ghi bàn quân bình tỉ số 1-1, trước khi đồng đội Ranocchia ghi bàn hoàn tất cú lội ngược dòng cho “bầy hổ”.

Tiền vệ

Michael Carrick (Man United)

“Lão tướng” Carrick vẫn chứng tỏ được tầm quan trọng của mình ở tuyến giữa của Man Utd. Anh không chỉ là chốt chặn quan trọng trước hàng phòng ngự mà còn giúp điều tiết lối chơi của “quỷ đỏ”.

Thống kê cho thấy, tiền vệ này đã thực hiện 133 đường chuyền trong trận đấu với West Brom, nhiều nhất trong số các cầu thủ của Man Utd.

Wilfred Ndidi (Leicester City)

Ndidi là một trong số trụ cột của Leicester City mùa này. Anh không ít lần ghi bàn cho “bầy cáo”. Cuối tuần qua, Ndidi một lần nữa tỏa sáng với pha làm bàn mở tỉ số ở phút 25, trước khi Vardy ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ sân King Power.

Wilfried Zaha (Crystal Palace)

Tiền vệ chạy cánh này đã chơi rất hay trong cuộc đối đầu với Chelsea. Anh liên tục gây rối loạn hàng thủ trứ danh của “The Blues” bằng những pha đi bóng tốc độ và lắt léo.

Zaha là người ghi bàn quân bình tỉ số 1-1 và sau đó có pha kiến tạo để Benteke ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Crystal Palace.

Fabregas (Chelsea)

Tiền vệ người Tây Ban Nha là cầu thủ hiếm hoi chơi nổi bật trong đội hình Chelsea trận gặp Crystal Palace. Fabregas ghi bàn cho "The Blues" ngay ở phút thứ 5 của trận đấu.

Ngoài ra Fabregas còn tạo ra 7 cơ hội nhưng đáng tiếc các đồng đội của anh đều không thể tận dụng thành công.

Coutinho (Liverpool)

Cầu thủ người Brazil chính là linh hồn trong lối chơi của Liverpool ở trận derby vùng Merseyside. Coutinho ghi bàn thắng tuyệt đẹp từ ngoài vòng cấm và hiện đã có 6 pha kiến tạo cho đồng đội lập công.

Tiền đạo

Jamie Vardy (Leicester City)

Tuyển thủ người Anh tiếp tục là chỗ dựa cực lớn của “bầy cáo”. Từ chỗ có nguy cơ bị xuống hạng, Leicester City đã leo lên vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng.

Vardy đã góp công lớn với 4 bàn cùng 2 pha kiến tạo trong 3 trận đấu gần đây. Anh cũng là người ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 trước Stoke City ở vòng 30 Ngoại hạng Anh.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc