Barca đừng mong ngược dòng khi thảm bại 0-4 trước Juve!

06:03, 11/04/2017
|

(VnMedia) - Huyền thoại bóng đá Italia và CLB Juventus - Dino Zoff khẳng định, Juventus chưa từng  e ngại Barcelona. Một khi đã dẫn trước 4-0, “lão bà” không bao giờ cho đối thủ có cơ hội ngược dòng, dù đó là Barcelona!

Cầu thủ Barca ăn mừng chiến tích lịch sử trước PSG ở vòng đấu trước!
Cầu thủ Barca ăn mừng chiến tích lịch sử trước PSG ở vòng đấu trước!

Đội bóng Tây Ban Nha khiến làng túc cầu thế giới chấn động khi lội ngược dòng thắng Paris St German 6-1 dù đã để thua trắng 0-4 ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League.

“Từ cõi chết trở về”, Barcelona đang rất hưng phấn và không ngần ngại khi đụng độ đối thủ có lối chơi rắn, khó chịu và dạn dày kinh nghiệm như Juventus ở vòng tứ kết.

Chắc chắn không ít người hâm mộ Juventus lo lắng cho đội nhà khi phải đụng độ Barcelona ở thời điểm này. “Lão bà” cũng từng bại trận 1-3 trước chính Barcelona trong trận chung kết Champions League năm 2015.

Tuy nhiên, thủ môn huyền thoại Dino Zoff lại cho rằng, đội bóng cũ của ông chẳng có lý do gì phải ngại ngần thày trò ông Enrique.

“Không ai có thể phủ nhận Barcelona vẫn là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới. So với cách đây vài năm, đội bóng này đã có một số thay đổi nhưng sức tấn công của họ vẫn đủ khiến bất cứ hàng thủ nào cũng phải đau đầu tìm cách ngăn chặn.

Bản thân Juventus đã rút ra cho mình một số kinh nghiệm quý báu sau khi đối đầu với Barcelona trong trận chung kết Champions League cách đây 2 năm. Đó là lý do Juventus đã chiêu một một số cầu thủ đẳng cấp để cải thiện chất lượng đội bóng như Higuain, Khedira….”, ông Zoff nhận định.

Khi tờ Goal đặt câu hỏi liệu Juventus có cần chuẩn bị cho một kịch bản tương tự như Paris St German khi so tài với Barcelona hay không, ông Zoff ngay lập tức bác bỏ.

“Tôi nghĩ một khi Juventus đã dẫn Barca 4-0 ở trận lượt đi thì chắc chắn họ sẽ không để Barca lật ngược thế cờ. Đơn giản vì Juventus có nhiều kinh nghiệm đối phó trong tình huống như vậy hơn Paris St German. Chuyện đó sẽ không bao giờ xảy ra”, ông Zoff quả quyết.

Trận lượt đi vòng tứ kết Champions League giữa Juventus và Barcelona sẽ diễn ra vào lúc 2h45 ngày 12/4 trên sân Juventus Arena.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc