Aguero, Silva nén đau ra sân quyết chiến với Man Utd?

06:45, 26/04/2017
|

(VnMedia) - HLV Guardiola dự tính sẽ chơi “canh bạc liều” khi sử dụng Aguero và Silva trong trận derby thành Manchester, cho dù bộ đôi “ngôi sao” này chưa hoàn toàn bình phục chấn thương!

Man City mạo hiểm sử dụng Aguero và Silva trong trận derby với MU?
Man City mạo hiểm sử dụng Aguero và Silva trong trận derby với MU?

Man City vừa thua đau trước Arsenal tại bán kết cúp FA cho dù có bàn thắng dẫn trước của Aguero. Đối mặt với một mùa giải thất vọng tràn trề, HLV Guardiola còn đón nhận tin dữ khi cả Aguero và Silva đều dính chấn thương.

Ngay phút 22 của trận đấu với Arsenal, ông thày người Tây Ban Nha buộc phải tung Raheem Sterling vào sân thay Silva. Tiền vệ này bị đau sau pha tắc bóng không khoan nhượng của Gabriel.

Khi bước vào hiệp phụ, tới lượt Aguero phải tập tễnh rời sân sau pha truy cản từ phía sau của trung vệ Laurent Koscielny.

Việc 2 trụ cột “dính” chấn thương khiến ông Guardiola đứng ngồi không yên vì vào ngày 28/4 này Man City sẽ đón tiếp Man Utd trên sân nhà Etihad. Hiện tại “The Citizens” chỉ hơn “quỷ đỏ” đúng 1 điểm thế nên nếu sẩy chân, họ có thể bị đánh bật khỏi top 4.

Tình cảnh đó buộc ông Guardiola phải làm liều, tính tới việc sử dụng Aguero và Silva trong trận derby thành Manchester. Bộ đôi này đã bắt đầu tập nhẹ trở lại và đang trong quá trình phục hồi. Dẫu vậy không ai dám chắc Aguero và Silva sẽ có được 100% thể lực cho trận cầu được dự báo rất căng thẳng này.

Trên thực tế ông Guardiola vẫn còn trong tay cầu thủ triển vọng Gabriel Jesus. Tuy nhiên, dường như vị HLV này vẫn ưu ái sử dụng Aguero vì rõ ràng xét về yếu tố kinh nghiệm cầu thủ người Argentina hoàn toàn hơn hẳn người đàn em Jesus.

Minh Quang (Soccer)


Ý kiến bạn đọc