Xưng hùng tại London, Chelsea thiết lập kỷ lục mới!

09:32, 07/03/2017
|

(VnMedia) - Đánh bại West Ham với tỉ số 2-1, Chelsea vượt qua Arsenal trở thành đội bóng giành nhiều chiến thắng nhất trong các trận derby thành London.

Chelsea đang tiến gần hơn tới chức vô địch Premeir League
Chelsea đang tiến gần hơn tới chức vô địch Premeir League

Rạng sáng nay (7/3), Chelsea bước vào trận derby được cả nước Anh chờ đợi. Tất cả đều hy vọng “The Blues” sẽ sẩy chân giúp cuộc đua tới ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa này thêm hấp dẫn. Thế nhưng sự xuất sắc của thày trò ông Conte đã không cho đội chủ nhà cơ hội giành điểm.

Eden Hazard, Diego Costa thay nhau ghi bàn giúp Chelsea dẫn trước đối thủ 2-0 sau 50 phút thi đấu. Đội chủ nhà chỉ có được bàn thắng danh dự nhờ công của Manuel Lanzini ở phút cuối trận.

Giành chiến thắng với tỉ số 2-1, Chelsea tái lập khoảng cách 10 điểm so với đội đứng sau Tottenham trong khi mùa giải chỉ còn lại 11 vòng đấu.

Không những vậy, trận thắng trước West Ham còn giúp “The Blues” thiết lập kỷ lục mới tại Ngoại hạng Anh. Theo đó, Chelsea đã có trong tay 118 trận thắng trong các cuộc derby London, vượt qua Arsenal (117 trận thắng) .

Trước khi mùa giải năm nay kết thúc, Chelsea còn có cơ hội gia tăng thành tích của mình trong trận derby tây London vào ngày 1/4 với Crystal Palace – đội bóng đang đứng ngay trên “khu vực nguy hiểm”.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc