Việt Nam đụng độ Pháp, Honduras tại World Cup U20!

15:15, 15/03/2017
|

(VnMedia) - Theo kết quả bốc thăm vòng chung kết U20 Thế giới vừa diễn ra tại Suwon, Hàn Quốc, U20 Việt Nam tránh được “bảng tử thần” và sẽ đụng độ U20 Pháp, Honduras và New Zealand.

HLV Hoàng Anh Tuấn và các học trò đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi những lo ngại về khả năng U20 Việt Nam đụng độ các đối thủ mạnh như U20 Đức, Argentina…. đã không xảy ra.

Trước đó, U20 Việt Nam được phân vào nhóm 2 gồm các đội Iran, Saudi Arabia, Senegal, Guinea, Nam Phi và sẽ không phải đụng độ các đội thuộc nhóm này. Vì vậy đội bóng của ông Hoàng Anh Tuấn hoàn toàn có thể rơi vào bảng “tử thần” với các đối thủ từ các châu lục khác.

May mắn lá thăm đã đưa U20 Việt Nam vào bảng đấu khá nhẹ với sự góp mặt của U20 Pháp, Honduras và New Zealand. Nhờ vậy, đội bóng của chúng ta có cơ hội vượt qua vòng bảng, tiến sâu vào giải.

Vòng chung kết U20 World Cup 2017 xuất hiện 2 bảng đấu rất hấp dẫn là bảng A và D. Tại bảng A là các đại diện của Hàn Quốc, Anh, Argentina và Guinea. Trong khi đó tại bảng D, Nhật Bản gặp nhiều khó khăn trước các đối thủ Italia, Uruguay, Nam Phi.

Theo quy định của giải, 24 đội tuyển được chia làm 6 bảng thi đấu vòng tròn 1 lượt, đội nhất và nhì mỗi bảng giành quyền đi tiếp vào vòng 16 đội. 4 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất sẽ giành 4 vé còn lại. Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 20/5 tới 11/6.

Lịch bốc thăm cụ thể

Bảng A: Hàn Quốc, Argentina, Guinea, Anh

Bảng B: Mexico, Đức, Venezuela, Vanuatu

Bảng C: Costa Rica, Bồ Đào Nha, Zambia, Iran

Bảng D: Nhật Bản, Italy, Uruguay, Nam Phi

Bảng E: Pháp, Honduras, New Zealand, Việt Nam

Bảng F: Mỹ, Saudi Arabia, Senagal, Ecuardo

Minh Quang (FIFA)


Ý kiến bạn đọc