Tuyển Việt Nam hội quân chuẩn bị đấu Afghanistan

11:55, 07/03/2017
|

Theo kế hoạch, ngày 20/3, đội tuyển (ĐT) Việt Nam sẽ hội quân, để chuẩn bị cho vòng loại thứ ba Asian Cup 2019.

ĐT Việt Nam sắp hội quân chuẩn bị cho vòng loại thứ ba Asian Cup 2019 (Ảnh: Minh Hoàng).
ĐT Việt Nam sắp hội quân chuẩn bị cho vòng loại thứ ba Asian Cup 2019 (Ảnh: Minh Hoàng).

Ngày 20/3, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ hội quân ở Hà Nội, để chuẩn bị cho vòng loại thứ ba Asian Cup 2019. Trước khi đối đầu với Afghaninistan trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên của bảng C, ĐT Việt Nam sẽ đá giao hữu với Đài Loan (Trung Quốc) tại sân Hàng Đẫy vào ngày 22/3.

Theo thông báo của AFC, trận đấu giữa ĐT Việt Nam với Afghaninistan sẽ diễn ra tại sân trung lập Republican Central thuộc thủ đô Dushanbe (Tajiskistan). Nguyên nhân là tình hình an ninh tại Afghanistan không được đảm bảo.

Sân Republican Central có sức chứa 24.000 chỗ ngồi. Điểm đáng chú ý là mặt sân thi đấu của Republican Central là cỏ nhân tạo. Vì vậy, để giúp các học trò có sự chuẩn bị tốt nhất, HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng đã lên kế hoạch cho các học trò tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam trong đợt tập trung tới.

Ngoài ra, đội tuyển cũng sẽ di chuyển sang Tajikistan sớm hơn ít nhất 4 ngày để có thời gian hồi phục và làm quen với điều kiện thời tiết, sân bãi. Theo lịch, trận đấu giữa ĐT Việt Nam với Afghanistan diễn ra vào lúc 20h ngày 28/3 (giờ Việt Nam).

(Theo VOV)


Ý kiến bạn đọc