Toni Kroos ra điều kiện đầu quân cho Man Utd!

14:58, 07/03/2017
|

(VnMedia) - Báo chí Tây Ban Nha cho hay, tiền vệ Toni Kroos sẽ chấp nhận chuyển tới thi đấu cho Man Utd trong trường hợp Real Madrid “trắng tay” ở mùa giải năm nay.

Real Madrid trắng tay mùa này, Man Utd sẽ hưởng lợi!
Real Madrid trắng tay mùa này, Man Utd sẽ hưởng lợi!

Nguồn tin này cũng cho biết, Kroos đang rất bực bội khi “kền kền trắng” sa sút phong độ trông thấy thời gian gần đây. Real Madrid đã bị loại khỏi cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Tại La Liga, đội bóng Hoàng gia liên tục sơ sẩy, để Barcelona chiếm ngôi đầu với khoảng cách hơn 1 điểm dù còn 1 trận chưa đấu.

Trước tình cảnh đó, tiền vệ người Đức đã “bắn tin” tới BLĐ Real Madrid và bóng gió sẽ rời khỏi sân Bernabeu và đầu quân cho Man Utd, một khi đội bóng không thể giành được bất cứ danh hiệu quan trọng nào.

Thông tin trên khiến Man Utd rất vui mừng. Vì từ trước tới nay, Kroos luôn là mục tiêu theo đuổi của “quỷ đỏ” nhưng đều bất thành.

Đầu mùa giải năm nay, cựu HLV Man Utd – David Moyes tiết lộ, “quỷ đỏ” tưởng như đã có sự phục vụ của Toni Kroos sau khi chấp thuận các yêu cầu của cầu thủ người Đức. Thế nhưng đến phút chót, Kroos đổi ý chuyển tới đầu quân cho Real Madrid vào tháng 7/2014.

Báo chí Anh còn cho hay, Man Utd sẵn sàng bỏ ra 75 triệu bảng đủ để kích hoạt điều khoản phá bỏ hợp đồng giữa Kroos và Real Madrid.

Kroos được đánh giá là người thay thế hoàn hảo cho Carrick khi tiền vệ này đã bước sang tuổi 36 và khó có thể duy trì thể lực chinh chiến trên nhiều mặt trận.

Vị trí của Carrick đặc biệt quan trọng với Man Utd từ thời Sir Alex và giờ tới triều đại của HLV Mourinho. Tuy nhiên, hiện tại hợp đồng của Carrick với Man Utd sắp hết hạn vào tháng 6/2018 và bản thân cầu thủ này không còn sung sức nên đội chủ sân Old Trafford phải gấp rút tìm người kế cận.

Minh Quang (Star,ESPN)


Ý kiến bạn đọc