"Sanchez muốn thi đấu cho Arsenal, không phải Chelsea"

09:25, 31/03/2017
|

(VnMedia) - “Giáo sư” cho rằng nhiều người đã hiểu nhầm ý của Sanchez. “Ngôi sao” người Chile muốn tiếp tục thi đấu cho Arsenal, chứ không phải đào tẩu sang đối thủ kình địch Chelsea.

Sanchez sẽ tiếp tục ở lại Arsenal?
Sanchez sẽ tiếp tục ở lại Arsenal?

Hôm qua (30/3), người hâm mộ Arsenal rất lo lắng khi Alexis Sanchez trong buổi trả lời phỏng vấn báo chí Chile đã bóng gió muốn chuyển tới thi đấu cho CLB Chelsea.

“Tôi rất thích thành phố London và muốn tiếp tục ở lại đây nhưng tôi sẽ chỉ thi đấu cho đội bóng luôn khát khao giành chiến thắng. Tôi sẽ thi đấu cho Arsenal tới khi kết thúc hợp đồng và hy vọng đội bóng có thể giành lấy nhiều danh hiệu”, Sanchez nói.

Với tuyên bố ở trên, báo chí Anh cho rằng Sanchez sẽ không rời thành London nhưng chưa chắc đã ở lại với Arsenal. Anh có thể sẽ “phản bội” Arsenal để đầu quân cho đội bóng kình địch cùng thành phố Chelsea.

Trước thông tin này, HLV Wenger ngay lập tức “phản pháo” khẳng định nhiều người đã hiểu nhầm ý của Sanchez.

“Hiện tại đúng là Arsenal chưa gia hạn được hợp đồng với Sanchez. Tuy nhiên tôi tin cậu ấy muốn tiếp tục thi đấu cho Arsenal vì Sanchez đang rất hạnh phúc với cuộc sống nơi đây. Đôi khi việc truyền tải ý nghĩa của cuộc phỏng vấn không đúng như những gì cầu thủ muốn nói.

Tôi không thấy có điều gì bất thường trong lời nói của Sanchez. Cậu ấy muốn giành nhiều danh hiệu là chuyện bình thường vì cầu thủ nào cũng vậy. Tôi hoàn toàn có thể hiểu được việc đó. Còn nếu Sanchez  nói muốn thi đấu cho một đội bóng ở London thì chỉ có Arsenal thôi”, ông Wenger tự tin tuyên bố.

Liên quan tới chuyện gia hạn hợp đồng với Sanchez và Ozil, HLV Wenger cho biết, ông tin 2 cậu học trò của mình sẽ sớm kết thúc mọi tin đồn không hay về tương lai của mình. Vì hiện tại ban lãnh đạo Arsenal đang tìm cách tháo gỡ vướng mắc về vấn đề lương thưởng dành cho bộ đôi này.

Nhận định về trận đấu khó khăn với Man City cuối tuần trên sân nhà Emirates, HLV Wenger cho biết toàn đội đã sẵn sàng cho cuộc tái đấu với “The Citizens”. Cả Ozil và Sanchez đều có thể lực tốt nhất cho trận chiến này.

Minh Quang (ESPN)


Ý kiến bạn đọc