Robben hờn dỗi khiến đồng đội cười nghiêng ngả!

16:36, 20/03/2017
|

(VnMedia) - Ribery, Alonso, Jerome Boateng… ôm nhau cười khoái chí sau khi chứng kiến người đồng đội Robben hờn dỗi vì bị thay ra cuối trận đấu.

 

 

Một clip ngắn ghi lại ít phút cuối trận Borussia Moenchengladbach gặp Bayern Munich cuối tuần qua đang lan truyền nhanh trên mạng xã hội, cho thấy tinh thần đoàn kết và thoải mái của các thành viên “hùm xám”.

Trong chuyến làm khách của Moenchengladbach tại vòng 25 Bundesliga, Bayern Munich đã đánh bại đối thủ với tỉ số 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Muller.

Bên cạnh việc Muller đã ghi bàn trở lại, người hâm mộ còn đặc biệt chú ý tới tình huống hài hước diễn ra cuối trận đấu. Phút 85, HLV Ancelotti quyết định rút Robben khỏi sân để nhường chỗ cho cầu thủ trẻ Renato Sanches, nhằm gia tăng khả năng phòng ngự, bảo vệ tỉ số khá mong manh của đội.

Tuy nhiên, Robben lại không hài lòng với việc thay người. Anh vùng vằng tiến về đường pitch và đập mạnh vào tay Renato Sanches thay vì một cử chỉ đồng đội hơn. Thấy vậy, ông Ancelotti tiến lại và định an ủi cậu học trò nhưng Robben cũng hất tay vị HLV người Italia để trở về băng ghế dự bị.

Bầu không khí lúc đó không hề căng thẳng như nhiều người nghĩ, trái ngược lại phần lớn cầu thủ và ban huấn luyện đều bật cười vì hành động của Robben.

Thậm chí Ribery, Jerome Boateng còn ôm nhau cười nghiêng ngả trước bộ mặt “hình sự” của đồng đội.

Minh Quang (Soccer)


Ý kiến bạn đọc