PSG đâm đơn kiện trọng tài thiên vị Barcelona!

10:43, 15/03/2017
|

(VnMedia) - Paris St German vừa gửi đơn tố trọng tài Deniz Aytekin đã mắc hàng loạt sai lầm trong trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League, khiến đội bóng Pháp bị loại tức tưởi, gây chấn động làng túc cầu thế giới!

Trọng tài đưa ra nhiều quyết định gây tranh cãi trên sân Nou Camp
Trọng tài Deniz Aytekin đưa ra nhiều quyết định gây tranh cãi trên sân Nou Camp

Ở trận lượt đi vòng 1/8 diễn ra trên sân Công viên các Hoàng tử, Paris St German đã đánh bại Barcelona với tỉ số 4-0 và đặt 1 chân vào tứ kết Champions League.

Thất bại quá đậm trước PSG khiến Barcelona gần như không còn cơ hội. Thế nhưng với một số quyết định gây tranh cãi của trọng tài cùng với may mắn song hành, đội bóng xứ Catalan đã ngược dòng không tưởng, thắng lại 6-1 để giành quyền đi tiếp.

Sau trận đấu, HLV Unai Emery thất vọng tuyên bố “Paris St German đã mất tất cả vì trọng tài”!

Ít ngày sau trận đấu chấn động này, Paris St German đã chính thức gửi đơn kiến nghị lên Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA), đề nghị xem xét lại các quyết định của trọng tài Deniz Aytekin.

Trong lá đơn gửi UEFA, đội bóng Pháp chỉ rõ Luis Suarez đã đóng kịch khiến Paris St German lần thứ 2 bị phạt penalty. Trong khi đó, Javier Mascherano rõ ràng đã phạm lỗi với Di Maria trong vòng cấm nhưng trọng tài lại không thổi phạt.

Ngoài ra, trọng tài Deniz Aytekin còn làm ngơ trước một số tình huống có lợi cho Barcelona như việc Mascherano để bóng chạm tay trong vòng cấm, Gerard Pique và Neymar đều thoát thẻ phạt dù phạm lỗi thấy rõ.

Trước đó, hơn 200.000 CĐV Paris St German đã đồng loạt ký đơn đề nghị UEFA tổ chức lại trận đấu với Barcelona vì không đồng tình với cách điều hành của tổ trọng tài.

Dẫu vậy, một nguồn tin từ PSG cho biết, họ khiếu nại lên UEFA nhưng không trông mong được đá lại trận đấu này.

Minh Quang (ESPN)


Ý kiến bạn đọc