Pogba bị CĐV Man Utd hành hung trong nhà hàng!

06:47, 01/03/2017
|

(VnMedia) - Cho rằng bị cầu thủ đắt giá nhất Ngoại hạng Anh coi thường, một nhóm cổ động viên (CĐV) của Man Utd đã lao vào hành hung Pogba ngay tại thành phố Manchester!

Pogba bị chính CĐV nhà tấn công!
Pogba bị chính CĐV nhà tấn công!

Tờ The Sun cho hay, sự cố trên xảy ra hôm 27/2 tức chỉ 1 ngày sau khi Man Utd đăng quang ngôi vô địch League Cup. Vào buổi tối hôm đó, Pogba cùng một số người bạn tới một nhà hàng Ấn Độ dùng bữa.

Để tránh thu hút sự chú ý của mọi người, Pogba và nhóm bạn chọn vị trí khá kín đáo và không gây ồn ào. Tuy nhiên, một nhóm thực khách bên cạnh đã nhận ra cầu thủ đắt giá của Man Utd.

Nhóm này đã tiến lại bàn của Pogba và ngỏ ý xin chữ ký của tiền vệ người Pháp. Tuy nhiên, không rõ vì sao cựu cầu thủ của Juventus lại từ chối đề nghị trên. Cho rằng Pogba có thái độ thiếu tôn trọng với chính CĐV nhà, nhóm này đã lớn tiếng gây sự.

Một số nhân chứng cho biết, hai bên đã lời qua tiếng lại và Pogba bị nhóm này ném đĩa vào người. Trước tình hình ngày một căng thẳng, quản lý nhà hàng đã điện cho cảnh sát.

Tuy nhiên, khi lực lượng an ninh tới nơi cả hai phe đều đã nhanh chóng giải tán để tránh bị phiền toái. Hiện tại Man Utd và Pogba chưa có bất cứ bình luận gì về vụ việc này.

Minh Quang (The Sun)


Ý kiến bạn đọc