"Paris St German mất tất cả vì quyết định của trọng tài"

09:19, 09/03/2017
|

(VnMedia) - HLV Unai Emery không giấu được vẻ cay đắng khi cho rằng trọng tài đã quá nặng tay với Paris St German, khiến đội bóng Pháp thua ngược trong trận cầu không tưởng tại Nou Camp.

PSG cho rằng trọng tài ưu ái đội chủ nhà Barca
PSG cho rằng trọng tài ưu ái đội chủ nhà Barca

Barca vừa làm nên chiến thắng kỳ vĩ 6-1 trước PSG rạng sáng nay (9/3), qua đó thẳng tiến vào tứ kết Champions League dù đã để thua tới 0-4 ở trận lượt đi vòng 1/8.

Tuy nhiên, HLV Unai Emery tỏ ra không phục khi cho rằng Barca có phần được trọng tài ưu ái vì trận này đội chủ sân Nou Camp được hưởng tới 2 quả penalty.

“Đúng là Paris St German đã chơi rất kém và mắc hàng loạt sai lầm trong hiệp 1. Cầu thủ phòng ngự quá thấp tạo điều kiện để Barcelona dồn ép và ghi được nhiều bàn thắng.

Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi trong hiệp 2 khi Cavani ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-3. Chúng tôi có cơ hội để nâng tỉ số lên 3-2 và sớm kết thúc trận đấu. Thế nhưng những quyết định của trọng tài trong 7 phút cuối đã khiến chúng tôi mất tất cả”, ông Emery nói.

Cũng theo chiến lược gia này, ông đã lường trước sức mạnh và sự nguy hiểm của Barca khi được thi đấu trên sân nhà nhưng vẫn không thể ngăn cản được đội bóng này.

“Tôi biết Barca có thể làm được điều không tưởng này (thắng 6-1) vì họ rất mạnh và bị dồn tới thế đường cùng. Đây là kinh nghiệm đau thương cho tôi và đội bóng”, HLV Emery nhận định.

Chủ tịch PSG - Al-Khelaifi thì chết lặng khi nhìn đội bóng của mình bị thủng lưới tới 3 lần chỉ trong vòng 7 phút.

“Sau khi đã thắng Barca 4-0 thì thực sự khó chấp nhận việc lại bị đội bóng này đánh bại 6-1 ngay sau đó. Cảm giác phải nhận 3 bàn thua chỉ trong 7 phút cuối thực sự cay đắng. Tôi chưa nói chuyện với các cầu thủ vì giờ có lẽ chưa phải thời điểm thích hợp”, Chủ tịch Al-Khelaifi cho biết.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc