Ozil vắng mặt trận quyết đấu với Liverpool?

08:27, 02/03/2017
|

(VnMedia) - Tiền vệ người Đức nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài trong trận đấu cực kỳ quan trọng với Liverpool ở vòng 27 Ngoại hạng Anh, do gặp vấn đề về sức khỏe.

Ozil
Ozil "tàng hình" khi Arsenal thua 1-5 trước Bayern tại trận lượt đi vòng 1/8 Champions League

Tin tức từ đại bản doanh Emirates cho biết, Arsenal có thể sẽ không có sự phục vụ của “ngôi sao” Mesut Ozil. Cuối tuần qua dù không phải ra sân thi đấu do đối thủ Southampton bận đá chung kết League Cup, các cầu thủ Arsenal vẫn tiến hành tập luyện như bình thường.

Mesut Ozil có mặt cùng các đồng đội nhưng cựu cầu thủ của Real Madrid đã không thể hoàn tất được bài tập. Lý do là vì cầu thủ người Đức có dấu hiệu mệt mỏi và bác sỹ chuẩn đoán tiền vệ này mắc bệnh cúm khá nặng. Ngay sau đó anh được “giáo sư” cho phép về nhà nghỉ ngơi.

Nếu Ozil không thể thi đấu ở trận gặp Liverpool thì đây sẽ là tổn thất không nhỏ với Arsenal, trong bối cảnh “The Gunners” đang phải chịu rất nhiều sức ép và chỉ trích vì phong độ thất thường.

Ở mùa giải năm nay Ozil đã ghi được 9 bàn thắng, 8 đường kiến tạo cho đồng đội lập công trong 29 trận đã đấu. Cũng như nhiều cầu thủ khác của “The Gunners”, tiền vệ người Đức không đạt được phong độ cao nhất trong thời gian gần đây, khiến Arsenal lâm vào cảnh khó khăn.

Tuy nhiên, lãnh đạo đội tuyển Đức - Oliver Bierhoff lại cho rằng Ozil sa sút phong độ đơn giản vì Arsenal không biết cách sử dụng cầu thủ này. Trận thua 1-5 trước Bayern Munich tại Champions League là một ví dụ. Theo ông Bierhoff, Ozil hoàn toàn cô độc, không nhận được sự hỗ trợ của đồng đội và việc anh "tàng hình" cũng là điều dễ hiểu.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc