Ozil, Sanchez, Chamberlain đồng loạt tháo chạy khỏi Arsenal!

06:48, 10/03/2017
|

(VnMedia) - Vì những lý do khác nhau, 3 trụ cột của Arsenal là Ozil, Sanchez và Chamberlain đã quyết định chia tay “pháo thủ” thành London vào mùa hè này!

Các tài năng đang rời bỏ HLV Wenger và CLB Arsenal!
Các tài năng đang rời bỏ HLV Wenger và CLB Arsenal!

Tờ Telegraph hôm qua (9/3) đưa tin, Ozil và Chamberlain không hẹn mà đồng thời đề xuất với ban lãnh đạo Arsenal mong muốn được ra đi sau khi mùa giải 2016-2017 kết thúc.

Đáng chú ý là trường hợp của Mesut Ozil. Cầu thủ người Đức là bản hợp đồng đắt giá nhất của Arsenal và đã được đội bóng này ưu ái dành cho mức lương rất cao lên tới hơn 200.000 bảng/tuần nếu anh chịu gia hạn hợp đồng.

Tuy nhiên, một người bạn của Ozil tiết lộ với báo chí, cựu cầu thủ của Real Madrid không mặn mà với lời đề nghị này, dù trước đó anh một mực đòi đội bóng tăng lương, thưởng. Có lẽ sau khi chứng kiến thành tích tệ hại của đội, Ozil đã không còn hứng thú ở lại sân Emirates.

Ozil bị chỉ trích kịch liệt sau trận thua 1-5 trước Bayern tại Allianz Arena. Ở trận lượt về, cầu thủ người Đức chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị. Trước đó, anh cũng vắng mặt trong trận thua trước Liverpool vì sức khỏe không đảm bảo. Tuy nhiên, một số nguồn tin lại cho rằng Ozil không thi đấu vì lý do khác.

Với trường hợp của Chamberlain, cầu thủ này cũng không có ý định gia hạn hợp đồng với Arsenal và muốn tìm cho mình một CLB có thể đảm bảo cho anh vị trí thường xuyên ở đội 1. Có như vậy Chamberlain mới có cơ hội cạnh tranh một suất ở đội tuyển Anh.

Trước đó, một trụ cột khác của Arsenal là A.Sanchez đã tuyên bố chia tay đội bóng sau khi bị HLV Wenger bỏ rơi ở trận đấu với Liverpool.

Minh Quang (Theo Tele)


Ý kiến bạn đọc