Nhìn lại trận thua ngược khó tin của Man City

09:01, 16/03/2017
|

(VnMedia) - Chỉ cần cầm hòa hoặc thua với tỉ số tối thiểu trước Monaco là đủ để Man City giành vé vào tứ kết Champions League. Thế nhưng đoàn quân của HLV Guardiola đã gục ngã thảm hại tại Stade Louis II.

 

 

Ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League tại Etihad, cả Man City và Monaco đều cho thấy sức mạnh tấn công khủng khiếp của mình khi cống hiến cho khán giả một trận cầu mãn nhãn. “The Citizens” cuối cùng đã giành chiến thắng với tỉ số 5-3.

Chiến thắng này chưa đảm bảo điều gì chắc chắn cho thày trò ông Guardiola nhưng cho phép Man City hòa hoặc thua đối thủ chênh lệch 1 bàn trên sân khách. Đáng tiếc là ưu thế đó vẫn chưa đủ giúp Man “xanh” tiếp tục phiêu lưu tại Champions League.

Hàng thủ Man City tiếp tục chơi thiếu tập trung, không làm tốt nhiệm vụ theo kèm các mũi tấn công của đối phương. Hệ quả là chỉ sau 29 phút thi đấu, đại diện Premier League đã phải 2 lần vào lưới nhặt bóng.

Giữa hiệp 2, Sane thắp lên tia hy vọng cho Man City với cú sút cận thành nhưng chỉ 6 phút sau Bakayoko tiếp tục giúp Monaco tái lập khoảng cách 2 bàn sau pha dàn xếp đá phạt.

Những phút cuối trận dù rất cố gắng nhưng Man City không thể ghi thêm bàn thắng. Kết quả chung cuộc hai đội hòa nhau với tỉ số 6-6 nhưng “The Citizens” vẫn bị loại vì luật bàn thắng sân khách.

Minh Quang (Soccer)


Ý kiến bạn đọc