Messi thừa nhận văng tục nhưng…không phải với trọng tài!

09:23, 30/03/2017
|

(VnMedia) - Lần đầu tiên Lionel Messi thừa nhận đã có những lời lẽ không hay trong trận đấu giữa Argentina và Chile. Tuy nhiên, anh khẳng định đó chỉ là phút cáu giận nhất thời, không nhắm vào bất cứ ai!

Messi khẳng định chỉ văng tục cho hả giận!
Messi khẳng định chỉ văng tục cho hả giận!

Messi đã chính thức phải nhận án treo giò 4 trận từ Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA), sau khi trọng tài biên gửi báo cáo sau trận đấu tố siêu sao này đã có lời lẽ thô tục với mình. Tiền đạo của Barcelona còn từ chối bắt tay trọng tài sau khi kết thúc trận đấu.

Sau khi xem xét FIFA ngay lập tức đưa ra án phạt treo giò tới 4 trận với Messi. Điều đáng nói là Argentina chỉ nhận được thông báo về án phạt của Messi ít giờ trước khi diễn ra trận đấu với chủ nhà Bolivia.

Rất nhiều người đã lên tiếng bênh vực Messi như HLV Bauza, CLB Barcelona, một số cựu trọng tài nổi tiếng. Còn với khổ chủ phải tới hôm nay (30/3), Messi mới giải thích rõ ràng về sự cố này.

“ Trong lúc bực tức tôi đã văng tục cho hả giận, chứ không có ý nhắm vào bất cứ ai hay các trọng tài. Vì vậy tôi cảm thấy án phạt này không công bằng và quá khắc nghiệt”, Messi nói.

Còn về phần mình, tân chủ tịch mới đắc cử của bóng đá Argentina (AFA) - Claudio Tapia tuyên bố, Messi không cần phải buồn rầu và quá lo lắng vì AFA sẽ làm mọi cách để đòi lại công bằng cho “ngôi sao” này.

“Chúng tôi nhận thấy án phạt này khá bất thường và quá nặng với Messi. Messi không cần phải quá lo lắng vì AFA sẽ tìm mọi cách để giảm án cho cậu ấy”, ông Tapia khẳng định.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc