Man Utd mất liền 2 trụ cột ở trận tái đấu Rostov

06:43, 16/03/2017
|

(VnMedia) - Theo thông báo mới nhất từ phía Man Utd, 2 ngôi sao Wayne Rooney và  Anthony Martial sẽ không kịp bình phục chấn thương cho cuộc tái đấu với CLB Rostov ở trận lượt về vòng 1/8 Europa League.

Rooney và Martial sẽ tiếp tục vắng mặt trong đội hình của MU
Rooney và Martial sẽ tiếp tục vắng mặt trong đội hình của MU

Trước đó, hãng tin ESPN dẫn một nguồn tin từ nội bộ Man Utd cho biết, Wayne Rooney chỉ bỏ lỡ trận đấu tại tứ kết cúp FA với Chelsea và hoàn toàn bình phục để cùng đồng đội tiếp đón đội bóng Nga FC Rostov.

Tuy nhiên, phát biểu trước báo giới, HLV Mourinho đã bác bỏ thông tin này và khẳng định Rooney tiếp tục phải ngồi ngoài trong trận đấu rạng sáng 17/3.

“Cậu ấy gặp chấn thương đầu gối khá nặng và tới giờ vẫn bị đau nên chắc chắn Rooney sẽ không thi đấu ở trận lượt về với Rostov . Hiện tại Rooney đang ở trong phòng y tế để các bác sỹ theo dõi và chăm sóc đặc biệt”, ông Mourinho khẳng định.

Về trường hợp của Martial, “người đặc biệt” khẳng định ông không mấy chú ý tới tình trạng của cầu thủ này trước trận đấu với Rostov vì đã có phương án thay thế hữu hiệu.

“Tôi có nhiều cầu thủ có thể thay thế vị trí của Martial nên không bị phụ thuộc quá nhiều vào cậu ấy. Bên cạnh đó, Man Utd sẽ chào đón sự trở lại của Ibrahimovc. Tuy nhiên, tiền dạo này chỉ trở lại ở cuộc chạm trán Rostov rồi sau đó sẽ tiếp tục phải ngồi ngoài vì án treo giò của FA”, ông Mourinho tiết lộ.

Ở trận lượt đi, hai đội đã hòa 1-1. Người ghi bàn cho Man Utd là Henrikh Mkhitaryan, trước khi Aleksandr Bukharov quân bình tỉ số cho Rostov. Dù bị cầm hòa nhưng "quỷ đỏ" vẫn sáng cửa đi tiếp sau khi có được bàn thắng trên sân khách và được đá trận lượt về tại Old Trafford.

Minh Quang (Soccer)


Ý kiến bạn đọc