Màn "siêu trình diễn" của Lewandowski vùi dập Schalke 04

10:21, 02/03/2017
|

(VnMedia) - Thêm một lần nữa cầu thủ người Ba Lan Lewandowski lại khiến người ta phải ngả mũ thán phục trước bản năng "sát thủ" của mình. Anh là người đặt dấu giày trong cả 3 bàn thắng của Bayern vào lưới Schalke 04 tại tứ kết cúp quốc gia Đức.

 

 

Được chơi trên sân nhà Allianz Arena, HLV Ancelotti không chủ quan vẫn tung ra sân đội hình mạnh nhất của mình trong cuộc đón tiếp Schalke 04.

Đội chủ nhà tổ chức tấn công ngay từ những phút đầu trận đấu. Sức mạnh của “hùm xám” nhanh chóng được phô diễn với hàng loạt cơ hội được tạo ra.

Ngay phút 3, Lewandowski làm nổ tung cầu trường Allianz Arena với tình huống bấm bóng tinh tế qua người thủ thành Ralf Faehrmann sau đường chọc khe của Ribery.

Chỉ hơn 10 phút sau, hàng phòng ngự Schalke 04 tiếp tục bị Bayern Munich xé toang. Lần này Lewandowski sắm vai kiến tạo với cú tạt chuẩn xác cho Alcatara đánh đầu nâng tỉ số lên 2-0.

Mọi chuyện coi như chấm dứt với đội khách ngay trong hiệp 1 khi Lewandowski hoàn tất cú đúp của mình trong trận đấu này với cú đệm lòng lạnh lùng và chuẩn xác, ấn định chiến thắng 3-0 cho Bayern.

Thắng trận nhiều khả năng Bayern sẽ tái ngộ Dortmund ở bán kết cúp quốc gia Đức.

Minh Quang (Sport)


Ý kiến bạn đọc