Lần đầu tiên Arsenal đề cập khả năng sa thải HLV Wenger!

15:36, 10/03/2017
|

(VnMedia) - Arsenal vừa có thông báo chính thức đầu tiên về tương lai của HLV Wenger. Theo đó, “giáo sư” có thể sẽ phải ra đi ngay khi hợp đồng với “The Gunners” kết thúc vào mùa hè này!

Lần đầu tiên ông Wenger đối mặt nguy cơ bị sa thải
Lần đầu tiên ông Wenger đối mặt nguy cơ bị sa thải!

Từ trước tới nay, CLB Arsenal rất ít khi đề cập tới tương lai của ông Wenger vì với đội bóng này “giáo sư” là một tượng đài, một nhân vật bất khả xâm phạm, một công thần có công gây dựng tên tuổi Arsenal ngày nay. Thế nên mỗi khi kết thúc hợp đồng, đội bóng sẽ “tự động” gia hạn thêm thời gian cho vị HLV người Pháp.

Mối quan hệ khăng khít giữa Arsenal và HLV Wenger cứ vậy diễn ra trong êm thấm suốt hơn 2 thập kỷ qua, bất chấp sự phản đối của một bộ phận người hâm mộ.

Dù không thể giúp Arsenal vô địch Ngoại hạng Anh kể từ mùa giải 2003-2004 tới nay nhưng ông Wenger luôn giúp đội bóng có mặt trong top 4 và giành vé dự Champions League mùa sau. Bên cạnh đó, những thương vụ mua bán hiệu quả đã đem lại nguồn lợi tài chính không nhỏ cho đội bóng.

Tuy nhiên, mùa giải năm nay mọi chuyện dường như đã đi quá giới hạn của mối quan hệ kéo dài 21 năm này. Arsenal sa sút thảm hại, thêm một lần nữa đối mặt mùa giải tay trắng. CĐV thì liên tục đòi sa thải HLV Wenger, nội bộ lục đục, các ngôi sao như Ozil, Sanchez…. không còn thiết tha ở lại.

Trước tình cảnh đó, BLĐ Arsenal buộc phải thể hiện rõ quan điểm của mình về HLV Wenger.

“HLV Wenger còn hợp đồng với Arsenal tới cuối mùa giải. Việc đi hay ở lại không tùy thuộc vào cá nhân ông Wenger. Lãnh đạo đội bóng mới là người đưa ra quyết định cuối cùng. Chúng tôi biết cần phải đưa ra những thông báo, quyết định vào thời điểm nào là thích hợp nhất”, CLB Arsenal nêu rõ.

Báo chí Anh nhận định, đây cũng là lần hiếm hoi Arsenal không hề đề cập tới việc ủng hộ HLV Wenger. Thông báo của “The Gunners” được hiểu như là tối hậu thư cho vị HLV người Pháp. Ông sẽ có cơ hội gia hạn hợp đồng thêm 2 năm như lời hứa của chủ tịch CLB nhưng cũng có thể phải ra đi. Tất cả sẽ phụ thuộc vào màn trình diễn của Arsenal từ giờ cho tới khi kết thúc mùa giải.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc