Ibrahimovic chính thức nhận án phạt nặng từ FA

06:47, 08/03/2017
|

(VnMedia) - Đúng như lo ngại của người hâm mộ, tiền đạo người Thụy Điển đã bị Liên đoàn bóng đá Anh (FA) treo giò 3 trận vì hành động có tính bạo lực trong trận hòa 1-1 trước Bournemouth.

Ibrahimovic sẽ bị cấm thi đấu 3 trận!
Ibrahimovic sẽ bị cấm thi đấu 3 trận!

Như đã biết, Trong trận đấu sớm vòng 27 Ngoại hạng Anh, Man Utd đã bị đối thủ yếu Bournemouth cầm hòa với tỉ số 1-1. Đó là trận cầu rất căng thẳng khi cầu thủ 2 đội không ngần ngại phạm lỗi. Đội khách phải thi đấu thiếu người trong hiệp 2 sau khi Andrew Surman nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân.

Nếu trọng tài Kevin Friend nặng tay hơn thì Ibrahimovic có thể phải nhận thẻ đỏ sau pha đánh cùi chỏ vào đầu Tyrone Mings. Trước đó, Tyrone Mings cũng không vừa với tình huống cố tình giẫm vào đầu Ibrahimovic khi cầu thủ người Thụy Điển đang nằm sân.

Dù vậy 2 cầu thủ này vẫn không tránh khỏi án phạt nặng từ FA. Trong thông báo mới nhất của mình, FA khẳng định cả Ibrahimovic và Tyrone Mings đều có hành vi bạo lực không thể chấp nhận được.

Bản thân Ibrahimovic không rõ có phải vì hối lỗi sau lời giải thích “củ chuối” rằng Mings tự lao vào tay của anh hay không, mà cầu thủ người Thụy Điển tuyên bố không kháng án và chấp hành mọi án phạt của FA.

FA khẳng định, họ nhận thấy hành động của Ibrahomovic là nguy hiểm và cần có hình thức phạt mang tính răn đe. Chính vì vậy án treo giò 3 trận đã nhanh chóng được áp cho Ibrahimovic. Trong khi đó, Mings cũng bị FA cáo buộc có hành vi bạo lực nhưng chưa rõ cầu này sẽ phải nhận mức phạt nào.

Việc Ibrahimovic không thể thi đấu là tổn thất lớn cho Man Utd vì cầu thủ người Thụy Điển đang là chân sút chủ lực của "quỷ đỏ". Anh đã ghi được tổng cộng 26 bàn thắng sau 39 trận cho đội chủ sân Old Trafford.

Chiếu theo án phạt này, Ibrahomovic sẽ bỏ lỡ trận cầu với Chelsea tại tứ kết cúp FA và 2 trận đấu tại Ngoại hạng Anh trước đối thủ West Brom và Middlesbrough.

Minh Quang (Theo ESPN)


Ý kiến bạn đọc