Huyền thoại Real Madrid gây sốc mong Barca loại PSG!

16:04, 01/03/2017
|

(VnMedia) - Cựu tiền vệ nổi tiếng của Real Madrid - Guti mới đây nửa đùa, nửa thật khi tuyên bố ủng hộ Barcelona “vượt ải” trước Paris St German, dù đã để thua tới 0-4 ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Guti thủa còn thi đấu với Zidane, HLV hiện tại của
Guti thủa còn thi đấu với Zidane, HLV hiện tại của "kền kền trắng"

Guti là cựu cầu thủ của Real Madrid nổi tiếng nhờ khả năng chuyền bóng, kiến tạo cực kỳ đẳng cấp. Như mọi cầu thủ khác của “kền kền trắng”, Guti chẳng ưa gì đối thủ kình địch Barcelona. Thế nên khi anh tuyên bố mong muốn Barcelona quật ngã PSG khiến không ít người ngạc nhiên.

Trả lời phỏng vấn tờ El Chiringuito, Guti nói: “Tôi thực sự mong muốn Barcelona lật ngược thế cờ đánh bại PSG với tỉ số 5-0 và người ghi bàn thắng cuối cùng sẽ là Pique”.

Trước sự ngạc nhiên của phóng viên, Guti giải thích nếu Barcelona làm được điều đó họ sẽ phân tâm trong cuộc đua tại La Liga!

Có lẽ lúc này người ta mới hiểu thâm ý của Guti. Danh thủ này thực chất không hề muốn điều tốt đẹp gì cho Barcelona, mà toan tính có lợi cho Real Madrid trong cuộc đua tới chức vô địch La Liga.

Còn về phần Pique, hậu vệ này thường xuyên có những bình luận, công kích Real Madrid. Thế nên Guti mong muốn người đàn em đồng hương sẽ đóng vai người hùng giải cứu Barcelona!

Guti khi còn thi đấu từng gặt hái được rất nhiều thành công với Real Madrid, trong đó có 5 chức vô địch La Liga, 3 cúp Champions League.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc