HLV Wenger phớt lờ "lời tán tỉnh" của Barcelona!

06:12, 03/03/2017
|

(VnMedia) - Trước những lời bóng gió và gợi ý của Barcelona và báo chí Tây Ban Nha, HLV Wenger vẫn quả quyết ông không có ý định chia tay Arsenal để tới với giải La Liga.

HLV Wenger không hứng thú với Barcelona?
HLV Wenger không hứng thú với Barcelona?

Như đã biết, ngay sau khi HLV Enrique thông báo quyết định sẽ chia tay Barcelona vào cuối mùa giải này, báo chí Tây Ban Nha ngay lập tức đưa ra một danh sách dài các ứng cử viên nặng ký thay thế ông Enrique. Trong đó, HLV Wenger được đánh giá cao nhất.

Còn Chủ tịch Barcelona - Josep Maria Bartomeu thì quả quyết sẽ đem về sân Nou Camp một “siêu HLV” dạn dày kinh nghiệm, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều thành công cho đội bóng trong tương lai. Tất cả như đều nhắm vào HLV Wenger.

Trước hàng loạt tin đồn thổi, “giáo sư” vẫn tỏ ra rất bình thản và tái cam kết gắn bó với Arsenal dù ông vẫn đang đối mặt với làn sóng đòi sa thải.

“Ưu tiên số 1 của tôi là CLB Arsenal và sẽ luôn như vậy. Tôi không có ý định tìm kiếm cho mình công việc ở một CLB khác hoặc công việc của một ai đó. Vào lúc này tôi chỉ tập trung công việc của mình và cố gắng làm cho tốt hơn”, ông Wenger quả quyết.

Vị HLV người Pháp có cảm giác như không thoải mái khi bị phóng viên tiếp tục đặt câu hỏi về những lời mời cực kỳ hấp dẫn của các CLB Trung Quốc với “giáo sư”.

“Tôi đã gắn bó với Arsenal 20 năm nay và tất nhiên có nhiều cơ hội ra đi. Có lẽ không cần phải chứng minh cho bất cứ ai vì sao Arsenal luôn là sự lựa chọn của tôi. Cá nhân tôi biết mình cần làm gì để tốt cho bản thân cũng như CLB. Arsenal cũng hoàn toàn có thể đưa ra những quyết định theo ý họ và tôi sẵn sàng chấp thuận”.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc