HLV Wenger đã nhận lời dẫn dắt Paris St German?

07:04, 22/03/2017
|

(VnMedia) - Hôm qua (21/3) một số tờ báo Anh đưa tin, HLV Wenger sẽ không gia hạn hợp đồng với CLB Arsenal, để trở về Pháp dẫn dắt đội bóng nhà giàu Paris St German!

Ông Wenger khẳng định không ký hợp đồng với Paris St Gerrman
Ông Wenger khẳng định không ký hợp đồng với Paris St German

Arsenal của HLV Wenger đang sa sút thảm hại ở 2 đấu trường quan trọng nhất là Ngoại hạng Anh và Champions League. Hệ quả là “The Gunners” thêm một lần nữa đối mặt mùa giải tay trắng. CĐV thì liên tục đòi sa thải HLV Wenger, các ngôi sao như Ozil, Sanchez…. không còn thiết tha ở lại sân Emirates.

Nhiều cổ động viên đã biểu tình, thậm chí còn thuê cả máy bay kéo theo băng rôn đề nghị HLV Wenger rời khỏi sân Emirates. Phát biểu trước báo chí, “giáo sư” cho biết ông đã có quyết định cho tương lai của mình nhưng giờ chưa phải thời điểm thích hợp để công bố.

Người ta nghi ngờ HLV người Pháp đã có đích đến cho riêng mình. Hôm qua (21/3), một số tờ báo Anh loan tin ông Wenger đã bí mật gặp gỡ đại diện của Paris St German và cơ bản đã nhận lời dẫn dắt đội bóng này trong thời gian 2 năm.

Khi biết tin này xuất hiện trên báo chí, HLV Wenger chỉ biết kêu trời. Ông khẳng định tất cả chỉ là “tin vịt”. Phát biểu trên BeIn Sport, “Giáo sư” nói: “Tôi đã ký hợp đồng với Paris St German hả? Tôi khẳng định chuyện đó không hề có. Tất cả chỉ là giả dối nhằm mục đích nào đó”, HLV này quả quyết.

Trước đó, Giroud đại diện cho các cầu thủ Arsenal đã lên tiếng kêu gọi ông Wenger gia hạn hợp đồng với đội bóng. Hơn lúc nào hết “The Gunners” đang rất cần tới bản lĩnh và kinh nghiệm của ông thày người Pháp.

Hiện tại Arsenal đã tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Chelsea tới 19 điểm dù còn 1 trận chưa đấu.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc