HLV Mourinho tiếc đứt ruột khi MU bán Di Maria, Chicharito!

17:19, 17/03/2017
|

(VnMedia) - HLV người Bồ Đào Nha cảm thấy khó hiểu và tiếc đứt ruột khi Man Utd bán tài năng Di Maria cho Paris St German, đồng thời đầy ải Chicharito tới Leverkusen.

Chicharito và Di Maria (phải) không được trọng dụng tại Man Utd
Chicharito và Di Maria (phải) không được trọng dụng tại Man Utd

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Mourinho bóng gió chỉ trích chính sách chuyển nhượng kém cỏi của người tiền nhiệm Van Gaal, sau khi ông thày người Hà Lan đẩy đi một loạt ngôi sao của “quỷ đỏ” như Di Maria, Chicharito, Welbeck….

“Khi lần đầu tiếp xúc với Man Utd, tôi cảm thấy thực sự không vui. Đội bóng đã bán đi những cầu thủ mà nếu tôi là HLV sẽ không bao giờ làm như vậy như là trường hợp của Di Maria, Chicharito, Welbeck. Ở chiều ngược lại, Man Utd lại bỏ tiền ra mua một số cầu thủ mà tôi chẳng bao giờ đoái hoài tới”, ông Mourinho trả lời kênh thể thao BBC.

Liên quan tới bản hợp đồng đắt giá của Man Utd – Pogba, ông Mourinho vẫn giữ quan điểm bảo vệ cậu học trò. “Không dễ cho Pogba có thể hòa nhập nhanh với Man Utd vì Ngoại hạng Anh quá khác biệt so với giải Serie A. Tôi chẳng hề thất vọng điều gì về Pogba. Cậu ấy là cầu thủ cá tính, chuyên nghiệp và biết phải làm gì để cải thiện phong độ của mình”.

Về trường hợp của Ibrahomovic, “người đặc biệt” cho biết ông rất hiểu tính cách, con người cũng như tham vọng của cầu thủ đã 35 tuổi này.

“Mọi người hỏi tôi liệu Ibrahimovic có thành công khi thi đấu tại Ngoại hạng Anh hay không? Sự thật là Ibrahimovic đang làm quá tốt công việc của mình (ghi 26 bàn thắng trong mùa đầu tiên tại Man Utd). Tôi không ngạc nhiên về điều này vì Ibrahimovic luôn thành công ở bất cứ nơi đâu”.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc