HLV Mourinho đã sẵn sàng chia tay Ibrahimovic!

06:49, 31/03/2017
|

(VnMedia) - “Người đặc biệt” cho biết, ông đã chuẩn bị sẵn tư tưởng đối mặt với nguy cơ Ibrahimovic sẽ chia tay Man Utd vào cuối mùa giải này.

Ibrahimovic góp công lớn đem về danh hiệu League Cup cho Man Utd
Ibrahimovic góp công lớn đem về danh hiệu League Cup cho Man Utd

Tiền đạo người Thụy Điển đầu quân cho Man Utd vào tháng 7/2016 theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi chia tay CLB Paris St German. Vào thời điểm đó, Ibrahimovic chỉ được “quỷ đỏ” ký hợp đồng ngắn hạn – 1 năm cùng mức lương cao lên tới hơn 200.000 bảng/tuần.

Chưa đầy 1 năm sau, Ibrahomovic đã đập tan mọi sự ngờ vực về năng lực cũng như khả năng thích ứng với giải Ngoại hạng Anh. Cầu thủ 35 tuổi này ghi tới 26 bàn thắng cho “quỷ đỏ” ở mọi đấu trường và tỏa sáng trong trận đấu với Southampton với một cú đúp bàn thắng để đem về danh hiệu League Cup cho Man Utd.

Không ít chuyên gia khẳng định, Ibrahimovic là một trong những bản hợp đồng thành công nhất của Man Utd.

Mùa giải 2016-2017 chỉ còn khoảng 3 tháng nữa sẽ kết thúc, thế nên ban lãnh đạo Man Utd đang rất sốt sắng đàm phán gia hạn hợp đồng với Ibrahimovic.

Tuy nhiên, Ibrahimovic lại tỏ ra không mấy hứng thú. Anh không ít lần bóng gió muốn trở lại giải Serie A, nơi từng là bệ phóng đưa tên tuổi của anh lên hàng “ngôi sao”.

Hiểu được tâm tư của cậu học trò, HLV Mourinho cho biết, ông sẽ vẫn vui ngay cả khi Ibrahimovic không ở lại sân Old Trafford vào cuối mùa giải.

“Tôi vẫn đang chờ đợi quyết định cuối cùng của Ibrahimovic. Nếu cậu ấy gia hạn hợp đồng với Man Utd thì đó là điều tuyệt vời với đội bóng và người hâm mộ. Trong trường hợp cậu ấy muốn tìm kiếm thử thách ở giải đấu khác, tôi vẫn vui vẻ và chúc cậu ấy may mắn”, ông Mourinho khẳng định trên Sky Sport.

Cũng theo “người đặc biệt”, Ibrahimovic góp công rất lớn vào lối chơi của Man Utd nhưng “quỷ đỏ” buộc phải chấp nhận để cầu thủ quan trọng bậc nhất của mình ra đi. Vì ngoài sự nghiệp, Ibrahimovic còn có gia đình và cuộc sống riêng của mình.

Hiện tại LA Galaxy và Napoli đang là 2 CLB rất muốn chiêu mộ Ibrahimovic.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc