Đàm phán hợp đồng với Ozil, Sanchez đang bị "đóng băng"

06:09, 23/03/2017
|

(VnMedia) - HLV Wenger thừa nhận, CLB Arsenal không thể tìm được tiếng nói chung trong việc đàm phán hợp đồng với Mesut Ozil và Alexis Sanchez. “The Gunners” buộc phải chờ đợi tới khi mùa giải kết thúc mới có thể biết tương lai của bộ đôi này.

Ozil và Sanchez đang làm khó Arsenal với đòi hỏi mức lương mới
Ozil và Sanchez đang làm khó Arsenal với đòi hỏi mức lương mới

2 cựu cầu thủ của Real Madrid và Barcelona đều chuẩn bị bước vào năm cuối cùng của bản hợp đồng với Arsenal nhưng “pháo thủ” chưa thể “trói chân” Ozil và Sanchez do đôi bên bất đồng về tiền lương, thưởng.

Đáng chú ý là trường hợp của Mesut Ozil. Cầu thủ người Đức là bản hợp đồng đắt giá nhất của Arsenal và đã được đội bóng này ưu ái dành cho mức lương rất cao lên tới hơn 200.000 bảng/tuần nếu anh chịu gia hạn hợp đồng. Trong khi đó, Sanchez chỉ được nâng lương lên 185.000 bảng/tuần.

Đáp lại cả Ozil và Sanchez đều tuyên bố chỉ chấp nhận mức lương mới 250.000 bảng/tuần và không chấp nhận nhượng bộ.

Trong bối cảnh Arsenal đang sa sút phong độ nghiêm trọng và đối mặt với một mùa giải trắng tay nữa, HLV Wenger liên tục bị CĐV la ó, đòi sa thải. Người ta lo ngại Ozil và Sanchez cũng không còn mặn mà ở lại sân Emirates và việc gây khó dễ về lương thưởng chỉ là cái cớ.

Tuy nhiên, trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ BeIn Sport, ông Wenger quả quyết việc đàm phán hợp đồng với Ozil, Sanchez sẽ tái khởi động vào mùa hè này, đồng thời nhấn mạnh ưu tiên của ông vào thời điểm hiện tại chính là thành tích của đội bóng từ giờ tới khi kết thúc giải.

“Đúng là hiện tại Arsenal chưa gia hạn hợp đồng với Ozil và Sanchez vì còn một số bất đồng. Đội bóng quyết định sẽ khởi động lại quá trình đàm phán vào mùa hè này. Còn trước mắt tôi muốn dành thời gian và tập trung cải thiện thành tích thi đấu của Arsenal”, ông Wenger nói.

Arsenal vừa bị loại khỏi Champions League sau khi để thua Bayern Munich 2-10 sau hai lượt trận ở vòng 1/8. Tại Ngoại hạng Anh, họ đã đánh mất vị trí thứ 5 vào tay Man Utd sau khi để thua West Brom 1-3 cuối tuần qua.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc