Cú đúp của Messi nhấn chìm "bầy dơi" Valencia!

09:29, 20/03/2017
|

(VnMedia) - Lionel Messi một lần nữa đóng vai người hùng giải cứu Barcelona với một cú đúp bàn thắng vào lưới Valencia. Chiến thắng quan trọng này giúp đội bóng xứ Catalan tiếp tục gây sức ép mạnh mẽ lên Real Madrid.

 

 

Được đấu trên sân nhà Nou Camp nhưng Barcelona lại bị đối thủ dẫn bàn trước sau cú đánh đầu của Eliaquim Mangala ở phút 29. Nhưng chỉ 6 phút sau, Luis Suarez tận dụng rất tốt cú ném biên của Neymar để tung ra cú sút vào góc xa khung thành, quân bình tỉ số 1-1 cho Barcelona.

Bất ngờ xảy ra ở phút cuối hiệp 1. Barcelona được hưởng penalty sau khi Eliaquim Mangala phạm lỗi với Suarez trong vòng cấm và phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân.

Trên chấm 11m, Lionel Messi không cho thủ thành Valencia một cơ hội cản phá. Thế nhưng một lần nữa hàng thủ đội chủ nhà lại mắc lỗi và chủ quan trước pha tấn công bất ngờ của đội khách từ tình huống giao bóng giữa sân ngay sau đó. Munir El Haddadi dễ dàng đánh bại thủ thành Stegen tái lập thế cân bằng cho “bầy dơi”.

Những tưởng bàn thua đó sẽ khiến Barca mất tinh thần nhưng đội bóng xứ Catalan đã không để điều đó xảy ra. Barca tấn công dồn dập trong hiệp 2 và Messi cùng Andre Gomes lần lượt ghi bàn đem về chiến thắng 4-2 cho Barca.

Chiến thắng trước “bầy dơi” đã giúp Barca rút ngắn khoảng cách với Real Madrid xuống còn 2 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Minh Quang (Soccer)


Ý kiến bạn đọc