Công Vinh thưởng 3,3 tỷ, tung "chiêu" chiều fan nữ

15:50, 16/03/2017
|

Ngoài việc thưởng xứng đáng động viên cầu thủ, quyền chủ tịch CLB bóng đá TP.HCM Lê Công Vinh có kế hoạch tu sửa hệ thống nhà vệ sinh của sân Thống Nhất.

Kể từ khi lên nắm quyền ở CLB TP HCM với chức danh Quyền chủ tịch đội bóng, Lê Công Vinh đã và đang mang đến nhiều những thay đổi tích cực cho CLB tân binh của V-League 2017. Công Vinh đang xây dựng một đội bóng chuyên nghiệp với phòng thay đồ hiện đại chuẩn châu Âu, những tấm vé được thiết kế bằng thẻ từ, hay sắp tới là chiếc xe buýt cũng được thiết kế theo phong cách châu Âu của CLB TP HCM.

Công Vinh trực tiếp đi thị sát hệ thống nhà vệ sinh của CLB TP HCM
Công Vinh trực tiếp đi thị sát hệ thống nhà vệ sinh của CLB TP HCM

Bên cạnh đó, cựu tuyển thủ Việt Nam còn liên tục “gây sốc” với những khoản tiền thưởng “khủng” cho CLB TP HCM. Kể cả khi đội nhà thua trận ở V-League, Công Vinh cũng quyết định thưởng nóng cho các cầu thủ. Tính đến thời điểm này, tức hết 9 vòng đấu của V-League 2017, số tiền thưởng Công Vinh đại diện lãnh đạo CLB chi cho đội bóng TP HCM đã lên đến 3,3 tỷ đồng.

Đó được xem như “liều doping”để giúp CLB TP HCM đang bay cao trên bảng xếp hạng V-League 2017 với vị trí thứ 5 (14 điểm sau 9 vòng đấu) – một vị trí đáng mơ ước với một CLB mới chân ướt chân ráo lên V-League.

Ngoài việc chăm lo cho các cầu thủ đội nhà, Công Vinh rất biết lấy lòng khán giả của CLB TP HCM bằng những hành động thiết thực nhất có thể.

Nhiều người hâm mộ CLB TP HCM không còn lạ với hình ảnh quyền chủ tịch Lê Công Vinh tận tay bán vé cho CĐV, ký tặng áo cho fan, hay cùng các cầu thủ TP HCM đi quanh sân tri ân người hâm mộ sau mỗi trận đấu. Thậm chí, Công Vinh còn có những buổi đối thoại trực tiếp với các CĐV về các vấn đề của đội bóng chủ sân Thống Nhất hiện tại.

Lắng nghe nhu cầu của đông đảo CĐV CLB TP HCM, nhất là những than phiền về chất lượng nhà vệ sinh sân Thống Nhất, quyền chủ tịch Lê Công Vinh đã chính thức khởi động kế hoạch tu sửa lại hệ thống nhà vệ sinh để chiều lòng CĐV. Chiều 15/3, Công Vinh đã đi thị sát toàn bộ hệ thống nhà vệ sinh sân Thống Nhất và đưa ra kế hoạch nâng cấp trong thời gian sớm nhất.

Theo chia sẻ của Công Vinh, thời gian tới, ngoài việc nâng cấp hệ thống nhà vệ sinh tiêu chuẩn, CLB TP HCM đầu tư tiền để xây dựng thêm nhà vệ sinh cho các CĐV nữ. CLB TP HCM cũng dự kiến thuê một đội công nhân vệ sinh riêng, túc trực thường xuyên để nhà vệ sinh sân Thống Nhất luôn được đảm bảo sạch sẽ, không bốc mùi…

CLB TP HCM sẽ đảm bảo từ trận đấu gặp Hải Phòng ở vòng 10 V-League 2017 (17h30 ngày 18/3), các nhà vệ sinh sân Thống Nhất phải đạt chất lượng tiêu chuẩn làm hài lòng những khán giả đến sân cổ vũ đội bóng. Quyền chủ tịch Công Vinh cho biết anh mong muốn sẽ tiếp tục lắng nghe những góp ý của người hâm mộ để cải thiện từ những điều nhỏ nhất, phục vụ khán giả tốt hơn.

(Theo Khám Phá)


Ý kiến bạn đọc