CĐV lăng mạ, đập phá xe cầu thủ PSG sau trận thua Barca!

09:57, 10/03/2017
|

(VnMedia) - Hàng chục cổ động viên (CĐV) đã tìm mọi cách tiếp cận cầu thủ Paris St German (PSG) chất vấn, lăng mạ thậm chí đập phá xe của họ, sau khi chứng kiến đội nhà thua ngược thảm hại 1-6 trước Barcelona!

Paris St German nhận trận thua không tưởng tại Nou Camp
Paris St German nhận trận thua không tưởng tại Nou Camp

Rạng sáng nay (10/3, giờ Việt Nam), các cầu thủ Paris St German đã về tới sân bay Le Bourget sau khi trải qua những giây phút cay đắng trên sân Nou Camp ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League.

Đón tiếp họ là đám đông CĐV đang rất tức giận vì trận thua muối mặt trước Barca. Dù đã chủ động tránh, tìm cách ra xe của gia đình và bạn bè tới đón, cầu thủ PSG vẫn bị người hâm mộ chặn lại.

Đầu tiên chỉ là những lời chất vấn về kết quả trận đấu nhưng sau đó đám đông đã lăng mạ, thậm chí đập phá xe của họ. May mắn cho các cầu thủ lực lượng an ninh đã kịp có mặt và hộ tống tất cả thành viên của CLB về nhà an toàn.

Phát biểu trước báo giới, đại diện cảnh sát cho biết, tất cả đã được hộ tống an toàn trở về nhà và không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra.

Cũng theo nguồn tin từ cảnh sát, tiền vệ Thiago Motta không tham dự trận đấu với Barcelona nhưng cũng bị người hâm mộ chặn xe. Vì sự an toàn của gia đình và bản thân buộc cầu thủ này phải nhấn ga vượt qua khỏi đám đông.

PSG cho biết, họ đang phối hợp với cảnh sát Paris để làm rõ vụ việc.

Minh Quang (ESPN)


Ý kiến bạn đọc