Bầu Đức: "Ông Mùi và Ban trọng tài kéo tụt bóng đá Việt Nam"

15:59, 02/03/2017
|

Trước những lời phản pháo của Trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi, mới đây bầu Đức tiếp tục có những đáp trả và giữ nguyên quan điểm ông Mùi phải nghỉ việc.

Bầu Đức quyết đấu tranh tới khi nào ông Mùi rời vị trí Trưởng ban trọng tài mới thôi.
Bầu Đức quyết đấu tranh tới khi nào ông Mùi rời vị trí Trưởng ban trọng tài mới thôi.

Sau những lùm xùm liên quan đến trọng tài tại V.League 2017, dư luận đã lên án kịch liệt và đồng thời kêu gọi Trưởng ban trọng tài ông Nguyễn Văn Mùi nghỉ việc. Bầu Đức, Chủ tịch của CLB HAGL cũng đã lên tiếng và ông bảo lưu quan điểm ông Mùi phải nghỉ thì bóng đá Việt Nam mới phát triển được.

Trước những phát biểu của bầu Đức, ông Mùi đã lên tiếp đáp trả rằng: "Về chuyện của ông Đức, tôi không muốn nói gì. Tôi cảm thấy luận điệu ấy, ông Đức nói đi nói lại hoài, không có gì mới cả. Đây là tổ chức xã hội, có quy định, quy chế chứ đâu phải công ty riêng đâu mà ông ấy muốn cho ai nghỉ thì nghỉ. Tôi cảm thấy bị xúc phạm. Tôi sẽ có ý kiến với ban chấp hành. Người làm việc có tổ chức thì phải phát biểu đúng nơi, đúng chỗ". Phát biểu này có thể thấy rõ ràng ông Mùi đang có ý chỉ trích bầu Đức.

Trong quá khứ bầu Đức đã không ít lần kêu gọi sa thải ông Nguyễn Văn Mùi. Tại hội nghị ban chấp hành năm 2016, bầu Đức còn đứng lên kêu gọi bỏ phiếu sa thải Trưởng ban trọng tài là ông Mùi nhưng không thành công.

Bảo lưu quan điểm muốn ông Mùi nghỉ việc, trong cuộc chia sẻ mới đây nhất bầu Đức đã đáp trả mạnh mẽ những lời lẽ của Trưởng ban trọng tài VFF. Trích lời bầu Đức trên Khám Phá: "Ông Mùi không có quyền cấm tôi phát biểu. Tôi phát biểu ở đây với tư cách cá nhân tôi, chứ không phải Phó chủ tịch VFF hay gì cả. Bây giờ, thử hỏi ông Mùi và Ban trọng tài làm việc bê bối như vậy, ảnh hưởng đến hình ảnh bóng đá Việt Nam mà người bị thiệt hại trực tiếp là các CLB.

Cá nhân tôi còn là Chủ tịch CLB HAGL nữa nên trách nhiệm của tôi phải lên tiếng. Hàng năm, tôi đổ biết bao nhiêu tiền làm bóng đá để làm gì? Để chịu lỗ, chịu thiệt hại biết bao tiền của như thế này sao? Trong khi không chỉ riêng sân Pleiku mà các sân bóng khác của V.League ngày một vắng khán giả là vì đâu? Do ông Mùi với Ban trọng tài cả chứ đâu."

Cũng trong cuộc trao đổi với Khám Phá, bầu Đức khẳng định ông không có thù oán gì với ông Mùi mà chỉ muốn bóng đá Việt Nam đi lên. Bởi vậy, Chủ tịch của CLB HAGL sẽ đấu tranh tới cùng, đến khi nào ông Mùi rời vị trí Trưởng ban trọng tài mới thôi. Bầu Đức cũng cho biết, chiếc ghế Phó chủ tịch VFF dù mất cũng không quan trọng.

Hiện tại người hâm mộ trong cả nước cũng có cùng quan điểm của bầu Đức, trên các trang mạng xã hội, liên tục là những ý kiến phản đối và kêu gọi sa thải ông Nguyễn Văn Mùi được phát đi.

(Theo Thể thao 247)


Ý kiến bạn đọc